Có nên làm tinh dầu sả rẻ tại nhà không?

Bạn đang băn khoăn không biết mình có nên tự làm tinh dầu sả tại nhà để tiết kiệm chi phí hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn thấy những điểm lợi và hại

Ngày đăng: 26-05-2016

1,317 lượt xem

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng sẽ mong muốn được sử dụng sản phẩm là tinh dầu sả sau khi biết được loại tinh dầu này mang đến những công dụng tuyệt vời về mọi mặt như thế nào. Và khi ấy nhu cầu sử dụng đồ handmade, làm tinh dầu sả rẻ lại tăng lên nhanh chóng. Thế nhưng có nên tự làm tinh dầu sả tại nhà không?

1. Có nên làm tinh dầu sả rẻ tại nhà không?

 

 

Để có được câu trả lời cho câu hỏi có nên làm tinh dầu sả ở nhà không thì chúng ta cùng đánh giá:

Ưu điểm khi bạn tự làm tinh dầu sả tại nhà:

+ Cách làm tinh dầu sả tại nhà khá đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

+ Việc làm tinh dầu sả tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc đi mua các sản phẩm tinh dầu đóng chai sẵn ngoài thị trường.

+ Biết rõ về nguyên liệu bản thân sử dụng làm tinh dầu và lựa chọn chúng thật đảm bảo chất lượng, không lo lắng sản phẩm tinh dầu mình làm ra là giả, không nguyên chất hay có lẫn các chất bảo quản cùng hóa học tổng hợp khác .

+ Thuận tiện khi bạn dùng tới đâu thì làm tới đó, làm ít hay nhiều là tùy.

Nhược điểm:

+ Làm tinh dầu sả rẻ tuy tiết kiệm được chi phí nhưng thời gian để sử dụng sản phẩm khá ngắn và sau một thời gian ngắn ấy thì tác dụng của tinh dầu sẽ biến mất.

+ Nếu không được bảo quản đúng cách thì tinh dầu sả sẽ rất dễ bị giảm chất lượng.

+ Trong quá trình lọc và thu tinh dầu dễ lẫn phải nhiều tạp chất, bụi bẩn cùng bã sả.

2. Có thể mua tinh dầu sả chất lượng tốt ở đâu?

 

 

Trong trường hợp bạn không có thời gian tự làm tinh dầu sả hay làm ra tinh dầu sả không như mong muốn thì bạn có thể yên tâm để mua và đặt hàng tinh dầu sả chất lượng số một của CÔNG TY TNHH THE SCENT.

Công ty cung cấp và làm tinh dầu sả rẻ với chất lượng đảm bảo, là các sản phẩm hoàn toàn an toàn. Công ty đã được chứng nhận là cơ sở cung cấp  các sản phẩm tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.

Không chỉ vậy mà công ty phân phối sản phẩm chất lượng USA đầu tiên tại Việt Nam này còn làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình trong quy trình đặt và mua hàng nữa.

Qua đây, chúng ta có thể thấy cách tự làm tinh dầu sả rẻ ở nhà cũng có rất nhiều ưu điểm cùng thuận tiện cho bạn và nếu như có thời gian và đam mê thì bạn có thể tự làm cho mình những lọ tinh dầu thật tốt.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha