Những điều cần biết về đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng

Đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng tạo hương thơm dễ chịu, mang đến sự thoải mái, thơm mát và cũng có tác dụng trang trí ấn tượng

Ngày đăng: 12-06-2016

1,442 lượt xem

Đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng được sử dụng với mục đích tạo hương thơm dễ chịu, thoang thoảng, giúp tinh dầu sả khuếch tán sâu hơn, rộng hơn và lâu bay mùi hơn. Việc sử dụng đèn xông tinh dầu sả này vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà lại còn trang trí, tạo không gian thanh lịch và sang trọng cho căn phòng. Đặc biệt, việc sử dụng đèn xông tinh dầu sả sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư thái hơn nhiều sau những giờ làm việc vất vả và căng thẳng.

Đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng là một loại đèn ngủ thông minh, có khả năng điều chỉnh ánh sáng phù hợp để làm đèn ngủ hay đèn trang trí cho căn phòng thêm đẹp, vừa có khả năng giúp tinh thần thư giãn và lọc sạch không khí trong phòng…

 

den-xong-tinh-dau

Hướng dẫn sử dụng đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng

Trên nóc đèn lõm xuống là một chiếc đĩa nhỏ có thể đổ được một ít nước và nhỏ vài giọt tinh dầu lên trên. Vì đây là loại đèn bằng điện nên khi cắm điện vào, bóng đèn sẽ nóng lên tác động đến tinh dầu và làm chúng bay hơi và lan tỏa khắp phòng. Sử dụng đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng với loại tinh dầu phù hợp sẽ giúp làm sạch và khử mùi của phòng, đuổi muỗi và các loại côn trùng khác, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, hỗ trợ phòng các loại dịch bệnh, diệt khuẩn và ký sinh trùng có trong các con vật nuôi, tạo một giấc ngủ ngon, giải stress, căn bằng huyết áp... Đèn xông tinh dầu bằng gốm thường có những lỗ nhỉ trên thân đèn, giúp đèn sáng và phát ra những tia sáng lung linh, đẹp mắt làm cho không gian sống của bạn thêm xinh đẹp.

Một số lưu ý khi sử dụng đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng

Bạn nên đổ nước nóng cùng với tinh dầu để tinh dầu mau nóng và tiết kiệm điện.

Nên điều chỉnh độ sáng của đèn cho phù hợp để tinh dầu không bị hao hụt quá nhanh.

Không nhỏ trực tiếp nước lạnh hay tinh dầu vào đĩa khi bóng đèn đang cắm và đang nóng, bởi nó có thể làm vỡ bóng đèn hoặc gốm.

Khi đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng đang được thắp sáng thì không nên di chuyển vì có thể gây bỏng hoặc rụng tóc của bóng đèn.

Nên để ở trên cao để tránh trẻ em tiếp xúc với đèn xông tinh dầu.

Để trên mặt phẳng ổn định và tránh các vật dễ bắt lửa, dễ cháy nổ.

 

den-xong-tinh-dau

 

Đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng quả thật rất có ích cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi vậy, bạn nên chọn loại đèn xông tinh dầu và tinh dầu phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha