MÁCH BẠN CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN XÔNG TINH DẦU BẰNG NẾN.

Đèn xông tinh dầu bằng nến dễ sử dụng, tiện lợi mang đi di chuyển khi đi nghỉ mát, đi picnic, hay trong những ngày bị cắt điện. Xông tinh dầu không còn là nỗi lo mỗi khi mất điện.

Ngày đăng: 08-06-2016

1,819 lượt xem

Hương thơm từ tinh dầu- những loại thảo dược thiên nhiên luôn đem đến cho con người cảm giác thư thái, thoải mái sau 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Chính vì vậy mà đèn xông tinh dầu ngày càng được nhiều người sử dụng nhiều hơn. Trên thị trường bên cạnh sự hiện đại của đèn xông tinh dầu từ điện còn có sự hiện hữu của những chiếc Đèn xông tinh dầu bằng nến đơn giản.

 

den-xong-tinh-dau

 

1, Đèn xông tinh dầu bằng nến.

Khác với đèn xông tinh dầu từ điện, Đèn xông tinh dầu bằng nến sử dụng nguồn năng lượng được đốt từ nến để chạy thay vì điện.

Mỗi loại đèn xông tinh dầu lại có một loại ưu điểm khác nhau. Nếu như của đèn xông tinh dầu điện là thuận tiện và đơn giản trong cách sử dụng thì đèn Đèn xông tinh dầu bằng nến lại mang đến cho không gian một chút ấm áp, một chút lãng mạn và ngọt ngào, đặc biệt không bao giờ sợ mất điện. Có thể mang đi khắp mọi nơi, kể cả những nơi không có nguồn điện để sử dụng.

Công dụng của Đèn xông tinh dầu bằng nến thì không hề thay đổi, vẫn có các chức năng như của đèn xông tinh dầu bằng điện:

-         Xông hương.

-         Trang trí nâng cao thẩm mỹ.

-         Giúp cho quá trình trị liệu…v.v2

-         Đèn xông tinh dầu bằng nến nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng mang khắp mọi nơi, dùng khắp mọi chỗ.

Bạn đã sử dụng đèn xông tinh dầu điện rồi, sao không thử loại Đèn xông tinh dầu bằng nến để cảm nhận nhỉ? Thật tuyệt khi mất điện mà trong nhà bạn vẫn thoang thoảng hương tinh dầu. Đuổi muỗi không còn là vấn đề khó khăn.

Hay khi đi picnic mang theo loại Đèn xông tinh dầu bằng nến giúp bạn xua đuổi được côn trùng và rắn rết giúp bạn an toàn hơn rất nhiều.

2, Cách sử dụng Đèn xông tinh dầu bằng nến.

 

den-xong-tinh-dau

 

Đèn xông tinh dầu bằng nến có cách sử dụng tương tự như đèn xông tinh dầu bằng điện, chỉ khác đôi chút, cùng tìm hiểu cách sử dụng Đèn xông tinh dầu bằng nến làm mới căn nhà nhé!

-         Chuẩn bị 1 nến không mùi, một Đèn xông tinh dầu bằng nến, nước sạch, loại tinh dầu bạn yêu thích.

-         Bước 1: Đổ nước sạch ngập 2/3 đĩa đựng của Đèn xông tinh dầu bằng nến, và nhiệt độ của nước khoảng 70 độ C là tốt nhất.

-         Bước 2: Nhỏ 1 lượng tinh dầu thích hợn cho không gian của bạn, tùy vào độ rộng mà lượng tinh dầu khác nhau. Có thể từ 3-5 giọt cho 20 mét vuông.

-         Bước 3: Châm nến, đặt vào dưới đáy chiếc đĩa- nơi thiết kế để được đặt nến.

Lưu ý: Khi sử dụng nên dùng nến đốt không màu không mùi để hiệu quả sử dụng đèn xông tinh dầu được cao hơn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha