Hướng dẫn thay bóng đèn xông tinh dầu đơn giản và an toàn nhất

Đèn xông hương tinh dầu đem lại nhiều tác dụng, lợi ích cho con người, vậy con người thường có xu hướng sử dụng đèn xông hương tinh dầu thường xuyên. Lâu ngày, có thể dẫn đến bị hỏng bóng đèn. Trong trường hợp đó, cách xử lý của bạn là gì?

Ngày đăng: 30-06-2016

2,575 lượt xem

Từ thời xa xưa, trong hầu hết các gia đình quý tộc đều ưa chuộng và sử dụng các loại lư bằng đồng để đốt trầm hương, đây một loại gỗ vừa quý vừa đắt mà chỉ những gia đình giàu có và quyền quý mới có đủ điều kiện để sử dụng. Đó chính là phiên bản đầu của những chiếc đèn hiện đại bây giờ mà người sử dụng thường gọi chúng là là đèn xông tinh dầu hoặc đèn đốt hương tinh dầu.

 

 

Tác dụng của những chiếc đèn xông hương tinh dầu

Sau một thời gian làm việc vô cùng mệt mỏi, căng thẳng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và dễ chịu nếu được đắm mình thư giãn trong không gian thoải mái tràn ngập hương thơm dễ chịu của tinh dâu. Ngoài ra, hương thơm được phát ra từ những chiếc đèn xông hương tinh dầu sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ cực ngon và cực sảng khoái. Ngoài ra, đèn xông hương tinh dầu còn có thể trở thành một chiếc đèn ngủ tỏa hương theo đúng nghĩa của nó.

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên giống với trong cổ tích hay thiên đường hơn nếu chúng được trang trí, tô điểm thêm bằng những loại đèn xông hương tinh dầu đẹp ngay tại phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay thậm chí là trong nhà tắm.

Bạn phải làm gì khi bóng đèn của đèn xông hương tinh dầu bị hỏng?

Đèn xông tinh dầu ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình. Vì thế, trong quá trình sử dụng lâu dài đèn xông tinh dầu điện, hoặc môt số trường hợp do điện chập chờn hay thay đổi đột ngột mà bóng đèn của chiếc đèn xông hương tinh dầu sẽ bị cháy. Trong trường hợp đó, bạn hãy yên tâm vì mình có thể tự tay thay bóng đèn cho chiếc đèn xông hương tinh dầu yêu quý một cách dễ dàng và an toàn ngay tại nhà luôn nhé.

Hầu hết các quán bán đồ đèn điện đều có bày bán loại bóng đèn này, nhưng khi đi mua bóng đèn, bạn cần mua loại bóng đèn có chỉ số như sau: Bóng đèn ghim 2 chân, có công suất từ 20W - 50W và điện áp 220V

Hoặc nếu bạn không tìm và mua được bóng đèn của đèn xông hương tinh dầu, hãy liên hệ ngay đến THE SCENT Shop để có thể mua bóng đèn nhanh nhất nhé.

 

 

Bạn có thể thay bóng đèn theo bước sau:

-         Ngắt nguồn điện và rút bóng điện ra

-         Nếu bóng đèn bị đứt dây tóc thì bạn thay bóng mới

-         Nhè nhàng cầm bóng đèn mới rồi cắm nhẹ vào chỗ cũ

-         Cắm lại phích điện và kiểm tra xem đèn có sáng không.

Chỉ với một số bước nhỏ thôi, bạn có thể tự tay thay bóng đèn của đèn xông tinh dầu rồi đấy. Thật dễ dàng phải không nào?

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha