Hướng dẫn tự làm lotion tinh dầu bưởi tại nhà

Lotion tinh dầu bưởi lựa chọn tuyệt vời giúp bạn kích thích mọc tóc Bài viết sẽ mách bạn cách làm lotion tinh dầu bưởi tại nhà

Ngày đăng: 27-11-2016

3,232 lượt xem

Rụng tóc có lẽ là vấn đề mà hầu hết ai cũng gặp phải ít nhất một lần. Có nhiều người xuyên phải đối mặt với việc rụng tóc và dường như ‘ bất lực’ không thể làm gì được. Nhưng chỉ với lotion tinh dầu bưởi, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

tinh-dau-buoi

Thế nào là bị rụng tóc?

Đầu tiên bạn cần biết rõ về chứng rụng tóc. Thông thường, 1 ngày mỗi người sẽ rụng từ 30- 6- sợi tóc. Nếu lượng tóc rụng nhiều hơn tức là bạn đang bị rụng tóc và cần khắc phục. Sau đây là một số dấu hiệu để bạn biết bạn cần khắc phục ngay:

- Tóc rụng trên 100 sợi/ngày.

- Sau khi gội đầu hoặc bình thường, lấy tay vuốt nhẹ tóc sẽ dính theo tay từng chùm.

- Tóc càng ngày càng ít hơn, da đầu lộ ra rõ hơn

- Tóc vương trên gối sau mỗi lần ngủ dậy.

- Tóc rụng nhiều hơn trong mỗi lần gội đầu.

- Tóc có nhiều trên sàn nhà, nhà vệ sinh

Lotion tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Hằng ngày phải đối mặt với việc tóc bị rụng nhiều, dần dần dẫn đến mái tóc thưa thớt, lộ rõ da đầu khiến chị em cũng như những đấng mày râu cảm thấy tự ti khi giao tiếp với bất kì ai. Và cũng thực sự rất phiền toái bởi đi đâu, làm gì cũng thấy tóc của mình bị rụng. Vậy cần phải làm gì?

Đầu tiên, bạn hãy thực hiện đầy đủ việc xóa bỏ hoặc hạn chế một cách tối đa các nguyên nhân khiến tóc rụng, bằng cách vệ sinh tóc tai hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều protein, bảo vệ tóc mỗi khi ra ngoài đường bụi bẩn, có nhiều nắng gió,…

tinh-dau-buoi-the-scent

Đó chỉ là biện pháp khiến tạm ngừng chứng rụng tóc. Vậy làm sao để những sợi tóc con mọc ra nhanh chóng bây giờ? Lotion tinh dầu bưởi là gợi ý tuyệt vời cho bạn và bạn có thể tự mình làm lotion tại nhà,

Cách đơn giản và an toàn nhất để tạo lotion dưỡng tóc tại nhà là tự pha chế từ tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất. Việc pha chế chỉ mất 30 giây nhưng đảm bảo được mùi hương và tính nguyên chất, an toàn đến tận khi sử dụng.

Bạn chỉ nên pha trong lọ xịt nhỏ với tỷ lệ tinh dầu và nước ấm là 1:3. Lắc đều hỗn hợp và xịt đều lên tóc và da đầu. Sau đó massage nhẹ nhàng.

Nếu không có bình xịt nhỏ, bạn có thể pha ra một chiếc chén nhỏ. Chỉ cần sử dụng 2 – 3 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất pha với nước. Sau đó dùng tay mát xa hỗn hợp lên da đầu, không cần gội lại bằng nước lạnh.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha