KÉO DÀI TUỔI THỌ BẰNG ĐÈN XÔNG TINH DẦU.

Đèn xông tinh dầu giúp cho tinh dầu nguyên chất phát huy tác dụng triệt để nhằm phục vụ cho con người trong việc làm đẹp và nâng cao sức khỏe. Cùng tìm hiểu đèn xông tinh dầu nào!

Ngày đăng: 04-06-2016

1,517 lượt xem

Sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm, nhất là trong điều kiện sống ngày càng đầy đủ như hiện nay. Sức khỏe và tuổi thọ của con người cần được nâng cao, chính vì vậy mà các bệnh viện chăm sóc sức khỏe, các thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, các loại thuốc bổ ra đời. Bên cạnh đó không thể không kể đến đèn xông tinh dầu. Tại sao ư? Đèn xông tinh dầu từ xưa đã thuộc loại hàng hóa chỉ được sử dụng trong các cung đài, đình, tẩm, nơi các vua chúa quý tộc thường lui tới. Chúng có công dụng giúp tinh thần thư thái, loại bỏ độc tố và giúp kéo dài tuổi thọ và sức bền của con người.

den-xong-tinh-dau

1, Sử dụng đèn xông tinh dầu để làm gì?

Đèn xông tinh dầu từ xưa thường được dùng để khuếch tán hương thơm của thảo dược, dược liệu ra không gian, không khí. Nhằm để dược liệu có tác dụng cao nhất đối với người bệnh cũng như chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của con người. Cách sử dụng đèn xông tinh dầu có rất nhiều phương pháp:

-         Đèn xông tinh dầu bằng nến, trước hết cần chế thêm nước ấm vào đĩa của đèn xông tinh dầu, nhiệt độ của nước khoảng tầm 60-70 độ C. Tiếp theo nhỏ vài giọt tinh dầu vào đĩa nước, đặt nến dưới đáy đĩa và tận hưởng thôi.

-         Đối với đèn xông tinh dầu bằng điện hiện đại như ngày nay, thay vì sử dụng nến hay đèn dầu thì có thể chạy bằng điện, như vậy không chỉ tiết kiệm nhiên liệu, không cần phải thay nến mỗi khi hết mà còn có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ, ánh sáng nhờ nút điều chỉnh ở mỗi chiếc đèn.

-         Đèn xông tinh dầu hiện nay được thiết kế hiện đại và tiện lợi: đèn xông tinh dầu điện với nhiều mẫu mã từ gốm, pha lê, thủy tinh, sứ và gỗ. Với các mẫu mã từ sang trọng đến đơn giản bình dị, chắc chắn hợp với gu thẩm mỹ của mọi người, mọi gia đình.

- Đèn xông tinh dầu còn được sử dụng như đèn ngủ và trang trí cho không gian nơi ở thêm sinh động, sang trọng và đẹp hoàn hảo hơn.

-         Nhờ có đèn xông tinh dầu mà con người có thể giảm stress, xua đuổi muỗi và côn trùng cũng như diệt khuẩn không khí, nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật và thanh lọc cơ thể cũng như không khí giúp con người có sức khỏe tốt và kéo dài tuổi thọ.

2, Các loại tinh dầu xông sử dụng đèn xông tinh dầu

 

-         Sử dụng tinh dầu sả để diệt khuẩn không khí, đặc biệt là các gia đình có người ốm, muốn loại bỏ các vi khuẩn bệnh còn sót lại trong không khí. Hay đơn giản là để đuổi muỗi và con trùng.

-         Tinh dầu oải hương kết hợp với đèn xông tinh dầu không chỉ làm giảm căng thẳng cho con người, còn mang lại không gian tĩnh lặng và lãng mạn.

-         Tinh dầu tây ngọc lan chống trầm cảm, thư giãn đầu óc, rất có lợi cho sức khỏe.

-         Tinh dầu gừng kích thích thèm ăn và giảm đau đầu.

-         Với đèn xông tinh dầu cùng tinh dầu bạc hà, ngay lập tức một không gian mát mẻ tươi mới xua tan mọi cái nóng của mùa hè.

-         Tinh dầu tràm trà kích thích sự miễn dịch.

Ngoài ra còn rất nhiều các loại tinh dầu khác có lợi cho sức khỏe mà cần có sự kết hợp của đèn xông tinh dầu để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ, nâng cao hệ miễn dịch và làm sạch bầu không khí nhà bạn hãy sử dụng đèn xông tinh dầu như một thói quen.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha