Lợi ích của máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Đến với máy khuếch tán tinh dầu, bạn sẽ có cơ hội sống trong một môi trường cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi những tác dụng to lớn mà chúng mang đến.

Ngày đăng: 26-07-2016

1,326 lượt xem

Đến với máy khuếch tán tinh dầu, bạn sẽ có cơ hội sống trong một môi trường cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi những tác dụng to lớn mà chúng mang đến. Máy khuếch tán tinh dầu sản xuất từ những loại nhựa cao cấp, màu sắc dịu nhẹ, đẹp mắt và có độ bền cao, chống ăn mòn do oxi hóa. Hầu hết những sản phẩm do chúng tôi cung cấp mặc dù có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại là những dòng máy khuếch tán tinh dầu cao cấp và đã được các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Hàn và Nhật ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng cao và lợi ích to lớn. Chúng ta hãy cùng khám phá toàn bộ những lợi ích, ưu điểm của máy khuếch tán tinh dầu cho con người nhé. Xem nó có gì vượt trội xo với sản phẩm xông tinh dầu khác không.

 

 

Ưu điểm của những chiếc máy khuếch tán tinh dầu:

·         Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp thường có thời gian khuếch tán tinh dầu sử dụng được lâu hơn những dòng sản phẩm có công dụng tương tự bởi loại máy này có sức chứa được nước nhiều hơn. Với sức chứa tối thiểu là 140ml nước cùng tinh dầu và công suất là 20ml/h, những chiếc máy khuếch tán này có khả năng sử dụng liên tục trong vòng 7h, nếu ngắt quãng thì thời gian sử dụng được trong 8h.

·         Mang đến mùi hương trải đều hơn, dàn trải bởi khi máy hoạt động sẽ làm cho nước và tinh dầu nguyên chất được trộn lẫn vào nhau.

·         An toàn hơn cho người sử dụng: Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp có sử dụng bộ chuyển đổi điện từ 100-220v (xoay chiều) sang 5V (một chiều) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sợ bị điện giật.

·         Không làm nóng máy: Cơ chế hoạt động của chiếc máy khuếch tán tinh dầu dựa trên làm nóng phần tử nước và tinh dầu, làm chúng bay hơi rồi tỏa ra khắp không khí, độ nóng của hỗn hợp nước và tinh dầu khi hoạt động không đáng kể để có thể làm nóng máy khuếch tán tinh dầu và hơi nước tỏa ra sẽ không nóng vì thế máy khuếch tán tinh dầu sẽ không bị nóng.

·         Không sợ bị đổ vỡ: Vì thân máy hầu hết được làm bằng nhựa cao cấp, bên trong là loại nhựa không bị ăn mòn vì thế bạn không sợ bị đổ vỡ khi vô tình làm rơi trong quá trình sử dụng.

 

 

·         Tạo ra hơi ẩm: Đây là công dụng hữu ích và đặc sắc nhất của máy khuếch tán tinh dầu bởi nó có thể cung cấp 20ml ẩm vào trong không khí, lượng ẩm này đủ để bù đắp vào lượng nước đã bị mất đi khi ở phòng điều hòa. Hoặc có thể khử mùi ẩm mốc trong xe hơi hiệu quả với máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô

Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đơn giản và dễ dàng. Mặt khác những tác dụng của nó mang lại còn được nhiều hơn những gì chúng ta nhìn thấy bằng mắt thường đấy.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha