Bí quyết tăng doanh số tuyệt vời cùng máy khuếch tán tinh dầu

Bí quyết tăng doanh số tuyệt vời cùng máy khuếch tán tinh dầu Chiếc máy này sẽ cho bạn một không gian thơm mát qua đó gây ấn tượng với khách hàng

Ngày đăng: 26-10-2016

1,386 lượt xem

Nhà hàng và khách sạn là những địa điểm sang trọng và thường xuyên có số người qua lại đông đúc và đây cũng là địa điểm tụ hội hỗn hợp nhiều mùi khác nhau như mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi nước hoa… Và tất nhiên, bất kỳ một vị khách hàng nào đến đây cũng sẽ thấy không ngon miệng, không thoải mái nếu bạn không biết cách xử lý không gian nhà hàng, khách sạn của mình sao cho thật khéo léo và cẩn thận.

may-khuech-tan-tinh-dau

Việc tạo ra một không gian thoáng mát và sạch sẽ là điểm cộng giúp cho nhà hàng hay khách sạn của bạn có nhiều khách hay không. Tuy nhiên, để có thể duy trì được 1 không gian rộng lớn luôn trong trạng thái trong lành và thơm mát để làm hài lòng tất cả các khách hàng là một điều không dễ dàng chút nào. Và đây là một câu hỏi lớn khiến cho rất nhiều nhà quản lý thấy đau đầu và mệt mỏi.

Máy khuếch tán tinh dầu mang đến không gian sạch sẽ, thơm mát và đẳng cấp

Một trong rất nhiều bí quyết gần đây đã được những người quản lý sử dụng với mục đích níu chân khách hàng và tạo cho họ một ấn tượng tốt khi ra về đó chính là sử dụng một loại tinh dầu tự nhiên kết hợp với chiếc máy khếch tán tinh dầu cao cấp để tạo ra hương thơm. Và mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn thiên nhiên như chính họ đang sống giữa một cánh đồng tràn ngập hoa lá và hương thơm.

may-khuech-tan-tinh-dau

 

Chỉ với một cách làm vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cực kì lớn, mùi hương thiên nhiên sẽ len lỏi đến từng những góc nhỏ của từng căn phòng, từng ngóc ngách, từng đường đi, lối lại của nhà hàng, khách sạn. Không chỉ có vậy, máy khuếch tán tinh dầu mỗi khi hoạt động sẽ nhanh chóng thanh lọc và làm sạch không khí, dễ dàng loại bỏ những loại vi khuẩn hay vi rút gây bệnh trong không khí. Một làn sương mỏng và nhỏ li ti cũng sẽ đủ khả năng cung cấp cho bạn độ ẩm đạt tiêu chuẩn, tránh tình trạng bị khô da, khô mũi khi ở lâu trong phòng điều hòa. Còn đối với các khu bếp của nhà hàng, khách sạn thì hiệu quả của tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu càng được bộc lộ. Mùi dầu mỡ, mùi khói, mùi thức ăn… sẽ được khử sạch sẽ, thay vào đó là một hương thơm nhẹ nhàng và gần gũi với con người từ tự nhiên.

Lựa chọn sử dụng tinh dầu và máy khếch tán tinh dầu chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh của những nhà quản lý nhà hàng và khách sạn. Nó vừa mang lại hiệu quả kinh tế lại phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của 1 nhà hàng, khách sạn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha