Máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô có hiệu quả không?

Nếu chiếc xe hơi yêu quý của bạn có mùi khó chịu, hãy sử dụng máy khuếch tán tinh dầu nhé. Bởi nó có rất nhiều tác dụng hiệu quả khi sử dụng.

Ngày đăng: 25-07-2016

1,315 lượt xem

Sử dụng những chiếc máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô, xe hơi đang là một xu hướng mới trong nước được nhiều người sử dụng, mặc dưở các nước phương Tây họ đã sử dụng từ rất lâu rồi. Đây là một sự thay thế đem lại sự hiệu quả, an toàn và thân thiện hơn rất nhiều so với việc sử dụng những hương liệu hay các loại nước hoa cho xe hơi, ô tô.

 

 

Máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô có làm hại đến chất lượng của xe không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người hoài nghi bởi nếu chưa quen sử dụng một sản phẩm nào đó thì tâm lí lo sợ nó sẽ làm tổn hại đến người và của là rất cao. Tuy nhiên, với sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô sẽ không làm ảnh hưởng đến xế yêu của bạn chút nào bởi những tinh dầu mà bạn sử dụng là những loại có chiết xuất tự nhiên.  Và lượng tinh dầu được sử dụng cho mỗi lần dùng máy khuếch tán tinh dầu thường rất ít (chỉ khoảng 3-4 giọt), thời gian sử dụng chúng lại không liên tục và đặc biệt bạn có thể kiểm soát được lưu lượng tinh dầu sử dụng khi cần.

Máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô mang đến những ưu điểm gì?

Bằng cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô, bạn sẽ cảm nhận được những tác dụng của chúng mang lại ngay khi mới sử dụng. Những ưu điểm của máy khuếch tán này như sau:

-         Tận dụng được các ưu điểm trị liệu từ tự nhiên: Bởi tinh dầu nguyên chất được chiết xuất từ các loại thực vật cùng loại nên chúng bao hàm trong đó là những ưu điểm tự nhiên sẵn có của thực vật. Ví dụ như khả năng ức chế virus, làm sạch bầu không khí trên xe hơi, ô tô, tạo cho người ngồi trên xe một cảm giác thư thái và thoải mái hay có thể cân bằng hệ thần kinh, bài trừ hoặc giảm cảm giác buồn nôn khi say xe cho bất cứ ai ngồi trên xe.

-         Hương thơm tự nhiên thân thiện với con người: Không giống như các loại nước hoa sử dụng cho xe hơi, ô tô được chiết xuất từ dầu mỏ hay hương liệu tổng hợp, máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô sử dụng loại tinh dầu tự nhiên nên giữ được nguyên bản hương thơm tự nhiên của các loài thực vật nên sẽ thân thiện hơn với sức khỏe con người và mang cho con người một cảm giác dễ chịu hơn.

 

 

-         Có thể kiểm soát được thời gian sử dụng: Bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào muốn, bạn chỉ cần bấm nút và sau 5 giây hương thơm tự nhiên đã bắt đầu lan tỏa đều trên xe của bạn. Ngoài ra, với các chế độ phun như phun liên tục hay phun ngắt quãng sẽ giúp mùi được hương lan tỏa khá đều đặn và hiệu quả.

Chính vì thế, sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cho xe hơi, ô tô rất hiệu quả đấy

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha