Máy khuếch tán tinh dầu xe hơi – sản phẩm giúp khử mùi xe thông minh

Để khử mùi hiệu quả trên ô tô của bạn, hãy sử dụng máy khuếch tán tinh dầu xe hơi mỗi ngày bạn nhé.

Ngày đăng: 23-07-2016

1,501 lượt xem

Những ngày hè có nhiệt độ nóng nực và khó chịu sẽ làm chiếc xe hơi của bạn sẽ thêm nặng mùi hơn, mùi của ghế da, mùi của đồ ăn, mùi của thuốc lá, mùi của ẩm mốc, mùi keo dán hay mùi nhựa,.. Những thứ mùi đó hòa trộn vào nhau khiến bạn không nào thể tập trung lái xe được do đầu óc căng thẳng và vô cùng khó chịu. Nhất là trong một chuyến hành trình khá dài mùi xe này không chỉ làm cho tài xế cảm thấy căng thẳng mà cả những người đang ngồi trên xe cũng rất dễ bị chóng mặt, buồn nôn và say xe.

 

may-khuech-tan-tinh-dau-xe-hoi

 

Bạn tưởng chừng như đã bó tay và thấy mình nên chấp nhận chiếc xế yêu đang bốc mùi hàng ngày?

Máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô sẽ là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo để giúp bạn khử mùi trên xe hơi. Sản phẩm này được tạo ra do sự kết hợp của những loại tinh dầu nguyên chất với chiết xuất từ thiên nhiên và một chiếc máy khuếch tán có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, độc đáo, tinh tế, thông minh, sang trọng và tương đối đẳng cấp, nó sẽ giúp bạn trong những vấn đề sau:

-         Tạo không khí thanh sạch, tươi mới, làm sạch bầu không khí trong xe hơi bằng cách khử trùng các loại vi khuẩn, nấm và virus khác nhau.

-         Hương thơm tự nhiên của tinh dầu nguyên chất có chiết xuất từ 100% tự nhiên sẽ lan tỏa từ máy khuếch tán tinh dầu xe hơi. Tinh dầu thơm nguyên chất từ tinh dầu tự nhiên mà bạn có thể có thể lựa chọn được nhiều mùi khác nhau như: Sả, hoa nhài, bưởi, hoa hồng, ngọc lan tây, bạc hà, hoa oải hương, cam, chanh, quế, hương nhu hay phong lữ,…

-         Giúp thư giãn, giảm stress do các mùi hương tinh dầu đa dạng, phù hợp với từng cá tính của từng chủ nhân như: sang trọng, tinh tế, ngọt ngào, quyến rũ, đam mê, nhẹ nhàng, thoải mái, ấm áp, sảng khoái,…

-         Giúp cải thiện sức khỏe, điều hòa nhịp sinh học cho tài xế trong quá trình chạy xe đường dài để có thể đảm bảo được sự an toàn và luôn tỉnh táo khi đang điều khiển xe.

-         Giúp cho tinh thần luôn giữ được sự thoải mái, thư giãn trên hành trình dài

 

may-khuech-tan-tinh-dau-xe-hoi

 

-         Máy khuếch tán tinh dầu xe hơi có cách sử dụng tương đối dễ dàng và phù hợp với tất cả các dòng xe hơi trên thị trường, bạn chỉ việc kết nối máy khuếch tán tinh dầu xe hơi vào vị trí thường dùng để lấy lửa để hút thuốc lá trên chiếc xe của bạn.

-         Máy khuếch tán tinh dầu xe hơi có thiết kế khá thanh lịch và có thể làm nổi bật chiếc xe của bạn rất nhiều.

Một chiếc máy khuếch tán tinh dầu xe hơi, bạn không còn nỗi lo có nhiều mùi trên xe yêu quý của bạn nữa.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha