Cuộc sống trọn vẹn với máy xông tinh dầu phun sương

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương sẽ giúp không gian mát mẻ, hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn đấy. Xem nhé

Ngày đăng: 27-07-2016

1,344 lượt xem

Để cuộc sống gia đình bạn luôn thoải mái, tiện nghi, là không gian sống lý tưởng thì việc trang bị đầy đủ những đồ nội thất, thiết bị hiện đại thôi là chưa đủ. Điều quyết định đến sự thoải mái cũng như tinh thần của mỗi người là phải kể đến không khí căn phòng, làm sao tạo được cảm giác tốt nhất cho người ở. Bạn cần giữ cho không khí luôn sạch sẽ, trong lành và mát mẻ trong những ngày hè. Sử dụng sáp thơm hay chai xịt phòng sẽ tạo nên mùi thơm nhưng không tạo được tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, chỉ với một sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu phun sương vừa tạo được hương thơm, tác động đến tinh thần mỗi người mà vừa mang đến không khí trong lành,tươi mát.

 

 

Điểm nổi bật của máy xông tinh dầu phun sương

·        Sản phẩm giúp giảm nhiệt, làm mát không khí

·        Cho không gian sống của bạn trở nên trong lành, thơm mát.

·         Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt và thời trang.

·        Máy hoạt động bền nhờ sử dụng cây lọc hút ẩm,lọc tạp chất , không làm hư hại máy.

·         Hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh, thời gian họat động lên đến 16 tiếng.

·        Dễ sử dụng.

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương cao cấp, chỉ nghe cái tên ta cũng thấy được công dụng tuyệt vời của nó mang lại. Đó là sản phẩn 2in1, tích hợp giữa máy xông tinh dầu và máy phun sương.Thay vì phải bỏ tiền mau hai loại máy trên, giờ đây bạn chỉ cần một sản phẩm duy nhất. Việc sử dụng máy cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy xông tinh dầu phun sương giá rẻ, khi sử dụng kèm với loại tinh dầu mà bạn ưa thích, bạn có thể sử dụng tinh dầu sả chanh, tinh dầu hương nhu, oải hương…sẽ có tác dụng diệt khuẩn , loại bỏ mùi hôi, mang đến hương thơm dễ chịu từ đó giúp tinh thần trở nên tốt hơn, giảm stress, tạo sự hưng phấn và dễ chịu. Với chức năng phun sương sẽ mang đến sự mát mẻ và cân bằng độ ẩm cho căn phòng, giúp bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của người sử dụng.

 

 

Máy xông tinh dầu phun sương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có nhiều kiểu dáng với màu sắc khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn loại máy phù hợp với phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Với máy khuếch tán tinh dầu phun sương, không chỉ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn trở nên trọn vẹn hơn mà còn mang đến không gian làm việc tốt nhất. Còn lý do gì mà không sở hữu một sản phẩm tuyệt vời này?

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha