Bộ khuếch tán tinh dầu que mây – Liệu pháp từ thiên nhiên (Phần 1)

Máy khuếch tán tinh dầu que mây, thiết bị này sở hữu những ưu điểm gì? Cách sử dụng như thế nào để phát huy tối đa hiệu quả của nó... Click xem ngay các bạn ơi

Ngày đăng: 26-08-2016

1,510 lượt xem

Bạn đã và đang quá nhàm chán với những mùi hương từ chai xịt phòng thường dùng? Bạn lại đang khó chịu với những mùi ẩm mốc kéo dài từ ngày này qua ngày khác? Không gian chật hẹp trong ngôi nhà của bạn khiến cho mùi nấu nướng, mùi bếp núc vẫn còn quanh quẩn đâu đó trong nhà? Bạn trở về sau một ngày làm việc khá căng thẳng và điều bạn cần duy nhất đó là thư giãn tuyệt đối để có thể giảm bớt stress? THE SCENT sẽ chia sẻ đến bạn liệu pháp từ thiên nhiên – Bộ khuếch tán tinh dầu que mây.

 

may-khuech-tan-tinh-dau-que-may

 

Tinh dầu có tác dụng gì ?

Con người từ thời xưa đã biết cách dùng tinh dầu để giữ gìn sức khoẻ và sắc đẹp. Vì thế tinh dầu được xem là một phương thuốc khá thần kỳ để có thể giữ mãi nét thanh xuân cho các chị em phụ nữ. Tinh dầu có thể giúp thư giãn cho tinh thần, tác động đến mọi giác quan để mang đến sự dễ chịu cho cơ thể con người.

Tinh dầu được chiết xuất từ các thảo mộc sẽ giải tỏa căng thẳng, đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể dưới dạng mồ hôi. Ngoài ra, tinh dầu còn loại bỏ được tế bào chết, giữ ẩm cho da và làm cho làn da mượt, mềm mại và thoải mái, đồng thời còn ngăn chặn và điều tiết bã nhờn giúp da đỡ nhờn hơn và không có mụn.

Hơn thế nữa, tinh dầu còn có thể kích hoạt làm tiêu mỡ thừa ở dưới da giúp cho da săn chắc, và còn làm giảm mệt mỏi cho hệ cơ.

Bộ khuếch tán tinh dầu que mây có những ưu điểm gì vượt trội?

Không cần phải sử dụng chiếc máy khuếch tán đắt tiền, bộ máy khuếch tán tinh dầu que mây giúp bạn tiết kiệm chi phí và bảo toàn túi tiền của bạn. Cách sử dụng chúng tương đối đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Mùi hương của tinh dầu sẽ lan toả vào trong không khí lọt qua các que mây giữ cho không gian trong phòng thêm trong lành, sạch sẽ một cách hiệu quả, an toàn.

Không chỉ dừng lại ở những tác dụng khá to lớn ấy, bộ khuếch tán tinh dầu que mây còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Chúng sẽ mang đến một không gian ngôi nhà sự tươi mới và độc đáo.

 

may-khuech-tan-tinh-dau-que-may

 

Bộ khuếch tán tinh dầu que mây thường được dùng trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng hay spa … Hương thơm chúng mang đến sẽ tạo nên không khí lãng mạn, nhẹ nhàng và vui vẻ. Ngoài ra, chúng còn giúp giúp khử mùi, tẩy uế để đem đến không gian sạch sẽ, tinh khiết, dễ dàng đưa con người vào một giấc ngủ sâu hơn.

Có một bộ khuếch tán tinh dầu que mây ở phòng ngủ sẽ tạo một cảm giác hưng phấn và êm dịu cho những cặp uyên ương, dẫn dắt cảm xúc thăng hoa trong tình yêu.

Trong những phòng tắm Spa bộ máy khuếch tán tinh dầu que mây được đặt ở vị trí thích hợp giúp mang lại sự thơm tho và hấp dẫn trong nhiều giờ liền.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha