Bạn không phải bó tay với những mùi hôi khó chịu trong nhà nữa

Máy khuếch tán tinh dầu sẽ giúp bạn xua đi những mùi hôi khó chịu và giúp không gian sống của bạn trở nên thơm tho và dễ chụ, hạnh phúc hơn

Ngày đăng: 31-07-2016

1,298 lượt xem

Một ngôi nhà tuyệt vời đúng nghĩa chính là một ngôi nhà mang đến cho bạn sự bình yên, sự thư giãn, sự thoải mái khi bạn sinh hoạt. Bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi được sống trong mà mọi ngóc ngách, mọi noi, mọi chỗ đều được sạch sẽ và thoáng mát, đặc biệt hơn, nếu căn nhà mà có thể toát ra một hương thơm ngào ngạt của thiên nhiên, của cây cỏ thì chắc chắn nó sẽ níu chân bạn làm bạn không muốn rời và là nơi mà bạn muốn trở về nhanh nhất sau mỗi ngày lao động học tập và làm việc vất vả. Và máy khuếch tán tinh dầu sẽ giúp bạn thực hiện việc này cực dễ dàng. Tại sao lại thế nhỉ?

 

 

Là công cụ vừa có khả năng làm mát, vừa có thể tỏa ra hương thơm tinh khiết của tinh dầu, vừa có thể khử được mọi mùi hôi khó chịu trong nhà lại vừa mang đến cho bạn giây phút dễ chịu, thoải mái khi ở trong không gian riêng tư của mình, máy khuếch tán tinh dầu chắc hẳn là một dụng cụ không thể nào thiếu được trong ngôi nhà của bạn. Nếu thích, bạn hãy tự cho mình cơ hội được thưởng thức những tác dụng của máy khuếch tán tinh dầu chất lượng cao ở mọi lúc, mọi nơi trong căn nhà của mình bằng cách mỗi một phòng, bạn lại sử dụng một chiếc máy khuếch tán tinh dầu. Như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ giống như biết tỏa hương vậy, điều này rất thu hút những người xung quanh đấy. Nếu muốn sáng tạo hơn, bạn hãy sử dụng những loại tinh dầu khác nhau cho mỗi chiếc máy khuếch tán tinh dầu để thay đổi cảm giác và kích thích khứu giác bạn nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

 

 

Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần phải chú ý những lưu ý sau để mang lại sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng nhé.

-         Bạn không được sử dụng nước lạnh hay nước quá nóng kèm với tinh dầu vì nó sẽ làm biến đổi các tinh chất của tinh dầu gây nên mất chức năng trị liệu của nó.

-         Mỗi lần chỉ sử dụng 1-2 giọt tinh dầu nguyên chất, tránh dùng quá nhiều gây nặng mùi và lãng phí.

-         Đặt máy khuếch tán tinh dầu ở nơi an toàn, không được để vật nuôi trong nhà và trẻ con lại gần.

-         Khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì hãy rút điện để tránh lãng phí điện năng và tinh dầu.

-         Nên vệ sinh máy thường xuyên.

Bạn hãy biết cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cho hiệu quả để khai thác tối đa tác dụng của nó nhé. À nếu các bạn muốn mua máy khuếch tán tinh dầu với chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất thì các bạn click tại đây nhé

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha