Máy khuếch tán tinh dầu và những kiến thức căn bản để sử dụng

Máy khuếch tán tinh dầu và những kiến thức căn bản để sử dụng điều này sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả máy khuếch tán tinh dầu

Ngày đăng: 27-12-2016

2,628 lượt xem

Để không gian trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc,… được sạch sẽ, thơm tho, bạn đã từng thử qua khá nhiều cách như sử dụng sáp thơm, hương liệu, nước xịt phòng… Tuy nhiên, hiệu quả của chúng mang lại không cao chút nào: hương thơm không lan tỏa ra được khắp căn phòng, chỉ có tác dụng chỉ trong vài tiếng, hương thơm nồng nặc, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người… Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua về loại máy khuếch tán tinh dầu. Bạn đang muốn thử sử dụng sản phẩm này bởi trên thị trường được bán rất nhiều và rất nhiều người tán thưởng. Sau đây là những thông tin về loại máy này để bạn có quyết định lựa chọn hay không nhé!

Được thiết kế đặc biệt trên nền chất liệu nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, máy khuếch tán tinh dầu đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Máy được trang bị động cơ cánh quạt với que quay chuyển động xoay tròn để cho hơi nước bốc lên và lan tỏa hương thơm của tinh dầu trong không gian. Chiếc máy chính là giải pháp xông hương tinh dầu hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất, tiện dụng nhất so với những dòng máy khác.

Công dụng của máy khuếch tán tinh dầu

- Hoạt động khuếch tán của máy khuếch tán tinh dầu không chỉ làm sạch không khí mà còn đem đến sự tươi mới, thơm mát cho không gian, máy được coi như một chiếc máy lọc không khí tiêu chuẩn mà ai ai cũng đều có thể sở hữu.

- Với chiếc máy khuếch tán nhỏ nhắn này cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp hơn, mới mẻ hơn, và đặc biệt phát huy được hết thảy những công dụng tuyệt vời mà việc xông hương tinh dầu mang lại cho sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

- Máy khuếch tán tinh dầu được sử dụng kết hợp với tinh dầu không chỉ mang lại hương thơm tươi mới mà còn có tác dụng cho sức khỏe bởi công dụng của tinh dầu được phát huy.

Ứng dụng của máy khuếch tán

- Máy giúp khuếch tán tinh dầu mang hiệu quả chô không gian rộng lớn đến 200m2, bạn có thể dùng được cho phòng rộng lớn hoặc nếu muốn dùng cho phòng có diện tích nhỏ cũng không có gì đáng lo ngại, và chỉ cần giảm lượng tinh dầu xuống là được.

- Máy khuếch tán tinh dầu được sử dụng như một món quà lý tưởng cho những người thân yêu, người bạn, người sếp,…

- Ánh sáng đèn LED nhẹ nhàng của máy thích hợp để máy ở phòng ngủ, với tác dụng vừa làm đèn ngủ, vừa trang trí, lại giúp an thần, ngủ sâu giấc, tạo sự thoải mái nhờ công dụng của hương thơm của tinh dầu thiên nhiên.

Cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

- Bước 1: Mở nắp trên của máy.

- Bước 2: Đổ nước sạch vào bình chứa ỏ mức cao hơn mức MIN và thấp hơn mức MAX.

- Bước 3: Nhỏ thêm 5-10 giọt tinh dầu yêu thích vào nước.

- Bước 4: Cắm điện vào nguồn điện

- Bước 5: Bật công tắc để máy hoạt động.

Lưu ý khi sử dụng

- Ít nhất một tuần nên vệ sinh phần chứa nước một lần.

- Đặt máy ổn định trên mặt phẳng, không lật ngược máy khi đang có nước hoặc khi đang hoạt động.

- Sử dụng máy hiệu quả tốt nhất khi ở phòng thoáng, đặt trước hoặc sau quạt, đặt gần điều hòa sẽ giúp hương thơm được lan tỏa nhanh hơn và rộng hơn.

Bây giờ, bạn đã có cái nhìn chi tiết nhất về mọi vấn đề xoay quanh máy khuếch tán tinh dầu. Chúc bạn sở hữu một chiếc máy tuyệt vời này và sử dụng một cách hiệu quả!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha