Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu giúp thư giãn tinh thần

Máy khuếch tán tinh dầu giúp làm lan tỏa hương thơm của tinh dầu cho không gian sống của mình đễ chịu, thơm tho hơn mà còn giúp bạn thư giản rất tốt

Ngày đăng: 10-08-2016

1,520 lượt xem

Bạn đang trong trạng thái căng thẳng và không thấy thoải mái một chút nào, bạn muốn tìm một nơi để thư giãn hay có thể tự thư giãn ngay tại nhà thì càng tốt. Với mục đích và điều kiện của bạn, bạn nên sử dụng giải pháp giúp thư giãn tinh thần cùng với tinh dầu thiên nhiên bằng việc sử dụng chiếc máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ. Nó sẽ tạo cho bạn một mùi thơm tự nhiên, nguyên chất từ tinh dầu thiên nhiên để tạo ra không gian thoải mái và thoáng mát giúp bạn có thêm cảm hứng để làm việc.

 

 

Máy khuếch tán tinh dầu thiết bị giúp bạn thư giản tuyệt vời

Trên thị trường hiện nay có bày bán máy khuếch tán tinh dầu với khá nhiều loại khác nhau, nhiều mẫu mã và công suất hoạt động khác nhau, vì thế nên bạn có thể tự chọn mua một cách dễ dàng ở ngoài thị trường về sử dụng. Máy khuếch tán tinh dầu được thiết kế khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng. Từ ngay lần đầu tiên máy hoạt động với đơn giản công suất tiêu thụ điện năng thấp nên giúp bạn tiết kiệm điện cho gia đình. Đặc biệt một số mẫu máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô sử dụng pin hay đầu cắm USB là bạn có thể sử dụng ngay trên ô tô để tạo mùi thơm và khử mùi hiệu quả trên xế yêu của mình.

Lưu ý trước khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu, bạn nên chọn mức nước sạch và loại tinh dầu thiên nhiên cho phù hợp để tránh việc sử dụng phải loại tinh dầu có mùi thơm khá nặng. Và để tránh được vấn đề nặng mùi thì bạn nên sử dụng với liều lượng ít để mùi thơm được khuếch tán sẽ không bị nặng làm bạn cảm thấy khó chịu. Đồng thời tùy thuộc vào không gian sống của bạn mà nên lựa chọn loại máy khuếch tán tinh dầu cho phù hợp công suất của máy.

 

 

Về cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu, bạn nên cho lượng nước vừa đủ và tùy thuộc vào thời gian sử dụng máy mà bạn cho nước vào bình chứa. Đồng thời hãy cho từ 1-3 giọt tinh dầu vào bên trong (điều này phụ thuộc lượng nước sử dụng và mùi thơm của tinh dầu có đậm đặc không). Sau đó đậy nắp vào, cắm nguồn điện và bắt đầu khởi động máy, lúc này máy sẽ hoạt động và bắt đầu khuếch tán tinh dầu, trong khoảng từ 2-3 phút sau, hơi nước sẽ bốc lên hòa cùng với mùi thơm tinh dầu và lan tỏa khắp phòng. Phần việc của bạn chỉ là thư giãn và tận hưởng thôi.

Nếu có nhu cầu mua sử dụng máy khuếch tán tinh dầu, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi THE SCENT SHOP chuyên cung cấp các loại tinh dầu và sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ khác nhau.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha