Bạn đã biết nguyên lý máy phun sương?

Bạn đã biết nguyên lý máy phun sương? Cùng tìm hiểu để nắm rõ qua đó sử dụng hiệu quả hơn máy phun sương nhé

Ngày đăng: 02-08-2016

4,064 lượt xem

Thời tiết mùa hè nóng bức thì việc sử dụng điều hòa và quạt điện là điều không thể thiếu. Khi sử dụng chúng, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, xua tan cái nắng nóng. Tuy nhiên, nếu ngồi cả ngày trong căn phòng điều hòa, trước chiếc quạt điện bạn sẽ thấy da mình trở nên khô và thiếu độ ẩm, bên cạnh đó các vấn đề về hô hấp cũng kéo đến mà bạn không hề hay biết. Giải pháp tuyệt vời cho mặt hạn chế này đó là sử dụng máy phun sương tạo ẩm.

 

 

Máy phun sương và nguyên lý hoạt động

Độ ẩm trong không khí ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chắc chắn phải cung cấp độ ẩm xung quanh, bởi da của bé rất nhạy cảm và hệ hô hấp còn non nớt và chưa có sức đề kháng cao. Chính vì những lý do này mà máy phun sương cao cấp đã ra đời nhằm tăng cường sức khỏe, bảo vệ làn da và cũng làm không gian mát mẻ dễ chịu hơn.

Máy phun sương tạo ẩm được gọi tắt là máy phun sương được thiết kế trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc, dựa trên nguyên lý của sóng siêu âm. Sóng siêu âm sẽ tác dụng vào các hạt nước trong khoang chứa làm chúng phân li ra thành những hạt sương có đường kính rất nhỏ chỉ bằng 1/10 sợi tóc. Những hạt sương này lan tỏa ra xung quanh không gian một cách nhanh chóng.

Bằng mắt thường, bạn sẽ thấy không khí trong phòng không có bụi bẩn, nhưng thực tế chúng lại chứa những hạt bụi, những vi khuẩn nhỏ li ti. Máy tạo độ ẩm sẽ tạo ra các hạt sương tỏa ravà bay vào không trung, gặp các hạt bụi nó sẽ bám vào và làm trọng lượng hạt bụi nặng hơn và rơi xuống đất. Như vậy, máy phun sương không chỉ tạo độ ẩm, làm mát mà còn làm không khí trở nên trong lành hơn.

Máy phun sương  giá rẻ có dung tích lớn đến 4.5 lít, với công suất tiêu thụ điện áp nhỏ chỉ khỏang 28W rất tiện lợi và giảm chi phí tiêu thụ điện năng cho gia đình bạn. Máy phun sương hoạt động rất êm và không gây ra một chút tiếng ồn nào.

 

 

Máy được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và đẹp mắt góp phần làm đẹp căn phòng của bạn. Máy phun sương tạo ẩm có nút điều chỉnh ở phía trước giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ ẩm trong không khí cho phù hợp, thời gian phun sương của máy có thể  kéo dài từ 8 – 10 tiếng hoạt động liên tục.

Nguyên lý máy phun sương tạo độ ẩm không quá phức tạp nhưng đòi hỏi công nghệ sản xuất cao. Máy phun sương giá rẻ nhưng lại mang đến những công dụng tuyệt vời và chắc chắn, đây là sản phẩm hữu ích và không thể thiếu trong suốt mùa hè khắc nghiệt.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha