Mua tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc ở đâu ‘chuẩn’ nhất?

Mua Tinh dầu vỏ bưởi ở đâu? Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm tinh dầu vỏ bưởi chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý và được khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Ngày đăng: 05-07-2016

1,334 lượt xem

Tinh dầu bưởi nguyên chất là 1 trong những sản phẩm hàng đầu được tinh dùng trong công cuộc chống rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, tăng cường lưu thông khí huyết, mang đến da đầu khỏe mạnh, và tóc mềm mượt khỏe mạnh. Bạn đã biết tinh dầu bưởi mua ở đâu ‘chuẩn nhất’ chưa?

 

 

Tinh dầu vỏ bưởi là sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu

Để mua tinh dầu vỏ bưởi không hề khó, vì hiện tại có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm này, giúp chị em có thể tiếp cận dễ dàng các sản phẩm làm đẹp nguyên chất từ tự nhiên.

Tuy nhiên, ngay cả các loại tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, 100% tự nhiên thì chất lượng cũng sẽ khác biệt nếu được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu khác nhau:

– Tinh dầu sản xuất từ vỏ bưởi có da xanh: Đây là loại vỏ bưởi khá phổ biến ở các tỉnh Nam Trung Bộ, bưởi có da xanh luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ thơm ngon. Tuy nhiên, khi sản xuất tinh dầu vỏ bưởi, loại quả này chỉ cho chất lượng tinh dầu hạng 2. Do tính chất bưởi có da màu xanh sẽ có mùi hắc, nồng nhẹ và nồng độ tinh dầu chưa cao nhất. Vì vậy, bạn nên chọn tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc được sản xuất từ các loại vỏ bưởi da vàng, chất lượng tinh dầu sẽ ổn định hơn, mùi hương dễ chịu hơn.

- Tinh dầu sản xuất từ bưởi có màu vàng:  Đây là 1 giống bưởi to, không phổ biến như bưởi da xanh, nhưng vỏ bưởi này lại có hàm lượng tinh dầu cực kỳ lớn, với mùi hương thơm mát dễ chịu đặc trưng. Khi gội đầu, mùi hương vỏ bưởi còn lưu lại lâu trên tóc, giảm bết dính chân tóc, làm thông thoáng da đầu, ngăn ngừa gàu, hạn chế rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và mang lại mùi hương dễ chịu.

Nếu mua tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tp Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo các sản phẩm cao cấp khác của THE SCENT SHOP. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng nguyên liệu vỏ bưởi vàng, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất. Chúc bạn sở hữu được tinh dầu bưởi nguyên chất thiên nhiên chất lượng cao và chăm sóc mái tóc đẹp, khỏe như ý!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha