Mua tinh dầu sả nguyên chất ở đâu thành phố Hồ Chí Minh để sử dụng an toàn

Mua tinh dầu sả nguyên chất ở đâu thành phố Hồ Chí Minh để tinh dầu sả có thể phát huy được những công dụng tuyệt vời của nó. Và những lưu ý gì khi sử dụng tinh dầu sả mà chúng ta phải biết? Hãy cùng khám phá nhé.

Ngày đăng: 07-06-2016

1,283 lượt xem

Tinh dầu sả đã, đang và sẽ đóng một vai trò vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta đặc biệt là các chị em phụ nữ như: đuổi muỗi trong nhà, giúp cho phòng luôn thơm mát, giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái, hỗ trợ giảm béo hay khích thích hệ tiêu hóa khỏe mạnh…Chính vì thế, việc mua được một lọ tinh dầu sả tốt và chất lượng và vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Nhưng tinh dầu sả mua ở đâu thành phố Hồ Chí Minh mới là điều quan trọng.

 

tinh-dau-sa

 

Mua tinh dầu sả nguyên chất ở đâu thành phố Hồ Chí Minh?

Để phân biệt được tinh dầu thật giả có lẽ sẽ rất khó đối với nhiều người. Chính vì thế, tránh mua phải hàng giả có chứa nhiều chất hóa học hay các hương liệu tạo hương, tạo màu cho giống với tinh dầu sả nguyên chất bạn phải chọn được nơi bán tinh dầu sả thật uy tín và an toàn. Trên thị trường, có rất nhiều địa điểm bán tinh dầu sả, tuy nhiên, cửa hàng chúng tôi luôn luôn đông khách vì chất lượng phục vụ rất tốt và chất lượng sản phẩm cũng rất an toàn. Chính vì thế, mua tinh dầu sả nguyên chất ở đâu thành phố Hồ Chí Minh thì chỗ chúng tôi luôn là nơi được mọi người ưu tiên hàng đầu.

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu sả trong đời sống

- Tinh dầu sả nguyên chất có thể kết hợp hoàn hảo với các dầu như dầu dừa, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu oliu, tinh dầu bưởi hay tinh dầu hương nhu.

- Khi sử dụng tinh dầu sả nguyên chất, bạn nên pha loãng với các loại dầu nền kể trên với tỉ lệ 1:20 hoặc 1:30; không được uống trực tiếp, mà phải pha với nước ấm và sử dụng khoảng 1-2 giọt là đủ; không để tinh dầu rơi vào mắt.

- Để tinh dầu nơi khô ráo, thoáng mát và không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, để xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Khi thấy tinh dầu sả có mùi lạ hoặc đổi màu thì ngưng sử dụng vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

- Khi lựa chọn mua tinh dầu sả thì cần chọn loại có thương hiệu rõ ràng, uy tín trên thị trường. Phải kiểm tra chất lượng thật kỹ trước khi mua để tránh trường hợp dùng phải tinh dầu sả đã pha chế với hương liệu hay hóa chất độc hại.

 

tinh-dau-sa

 

Hãy tự mình học cách lựa chọn tinh dầu sả nguyên chất và chất lượng để không mua phải hàng giả nhé. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn khi mua tinh dầu sả nguyên chất ở đâu thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha