Nên mua đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu

Nên mua đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu Chắc hẳn có rất nhiều người băn khoăn cho câu hỏi này và hôm nay bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời

Ngày đăng: 10-01-2017

2,822 lượt xem

Có khá nhiều khách hàng luôn băn khoăn và phân vân về vấn đề nên mua đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu. Vây để giải đáp cho câu hỏi đó chúng ta hãy cùng nhau phân tích, tìm hiểu ưu điểm của từng loại nhé!

1. Cách thức hoạt động

 

Máy khuếch tán tinh dầu

 

Đèn xông tinh dầu khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Đèn xông tinh dầu có hai loại là sử dụng nến và sử dụng điện, cả hai loại này đều có điểm chung là sử dụng nhiệt để khuếch tán hương thơm tinh dầu ra không gian bên ngoài, xung quanh. Tuy nhiên với đèn xông tinh dầu thì thời gian khởi động lại lâu hơn phức tạp hơn, hơn nữ còn phụ thuộc nhiều vào môi truờng xung quanh.

Còn với máy khuếch tán tinh dầu thì lại có ưu điểm rõ ràng hơn hẳn. Máy hoạt động vô cùng tiện dụng và đơn giản, chỉ cần cho nước pha với tinh dầu vào trong máy, cắm điện , khi đó mô tơ quay là bạn đã có thể cảm nhận được hương thơm tinh dầu ngay trong vài phút.

2. Phạm vi khuếch tán

Xét về khía cạnh này thì có thể thấy rõ máy khuếch tán tinh dầu có lợi thế hơn hẳn. Bởi với cấu tạo có mô tơ cùng với năng lượng điện mạnh nên giúp máy có khả năng khuếch tán tinh dầu trong phạm vi rộng hơn. Với một chiếc máy thông thường thì có phạm vi sử dụng là 25-30m2, thậm chí còn có một số loại có dung tích lớn thì phạm vi lên đến 50m2, trong khi đó đèn xông tinh dầu chỉ có phạm vi khuếch tán nhỏ từ 15-20m2.

Ngoài phạm vi khuếch tán vượt trội thì máy khuếch tán tinh dầu còn tạo mùi hương tiết kiệm hơn so với đèn xông tinh dầu

3. Tính thẩm mỹ

Xét về phương diện thẩm mỹ thì đèn xông tinh dầu đem lại hiệu quả khá cao, bởi sản phẩm này có nhiều mẫu mã đa dạng khá đẹp và được làm từ nhiều chất liệu, do dó mà nó có thể sử dụng như một vật trang trí trong ngôi nhà của bạn.

 

Máy khuếch tán tinh dầu

 

Tuy nhiên hiện nay trên thị tường máy khuếch tán tinh dầu cũng có rất nhiều loại, mẫu mã kiểu dáng khá đẹp với nhiều màu sắc khác nhau. Hơn thế nữa máy khuếch tán tinh dầu còn có khả năng thay đổi  màu theo chế độ thời gian và còn có thêm chế độ phun sương khử vi khuẩn trong phòng và khi máy hoạt động và được sử dụng thì có cột khói phun thẳng lên trông rất thích mắt.

Với những chia sẻ trên hy vọng các quý khách hàng đã có câu trả lời cho riêng mình cũng như đã có sự lựa chọn cho riêng mình trong việc lựa chọn sản phẩm khuếch tán tinh dầu.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha