Những cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả nhất

Chắc hẳn ai cũng đã nghe qua, tinh dầu có tác dụng kích thích mọc tóc rất hiệu quả, nhưng có thể có rất nhiều người không biết dùng cách nào để tinh dầu bưởi phát huy tác dụng của nó.Hãy học cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc dưới đây để có được kết quả như mong muốn nhé.

Ngày đăng: 03-06-2016

1,224 lượt xem

Sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn là một phương pháp hiệu quả mà cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Vậy có những cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả nhất? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!

Cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc rất hiệu quả, đơn giản mà có thể giúp lượng tóc gãy rụng giảm đi rất nhanh chóng, đồng thời giúp kích thích mọc tóc nhanh và cho mái tóc bóng khỏe, mượt mà hơn, đem lại nét duyên dáng và đáng yêu cho người sở hữu mái tóc đen tuyền này. Có 6 cách sử dụng tinh dầu kích thích mọc tóc, đó là:

 

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

 

Cách 1:

Đun nước bồ kết lên cho sôi, để cho nguội bớt rồi nhỏ khoảng 3-5 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào nước bồ kết đó và gội đầu như bình thường. Việc làm này giúp tóc vừa dài, vừa đen,vừa bóng mượt và cực có tác dụng cho những người hay bị rụng tóc.

Cách 2:

Hòa hỗn hợp tinh dầu bưởi nguyên chất, tinh dầu hương nhu và tinh dầu dừa theo tỉ lệ 4:2:1. Mỗi lần sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp tinh dầu là đủ.

Sau đó, làm ướt da đầu bằng nước sạch, dùng hỗn hợp trên massage vào chân tóc và những vùng tóc rụng nhiều hoặc hói. Để yên từ 20-30 phút để tinh dầu từ từ thẩm thấu vào từng chân tóc. Sau đó gội đầu như bình thường cho sạch bằng dầu gội đầu thông thường.

Để đạt được hiệu quả chăm sóc tóc cao nhất, bạn nên sử dụng 3 lần một tuần. Mái tóc của bạn sẽ dần dài mượt và đen hơn.

Cách 3:

Đầu tiên, bạn gội sạch đầu bằng nước sạch rồi lau khô (nếu tóc còn ướt thì tác dụng của tinh dầu sẽ bi giảm đi rất nhiều). Sau đó, bạn dùng dung dịch tinh dầu bưởi pha với nước ấm hay pha với dầu dừa nguyên chất, xịt vào da đầu lên vùng da không có tóc do rụng nhiều, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng lên da đầu. Khi tóc khô hẳn thì lại làm như trên lần nữa. Với cách này, bạn nên xịt tinh dầu bưởi trực tiếp vào da đầu để tinh dầu bưởi phát huy hiệu quả nhất.

Cách 4:

Ngoài ra, bạn có thể trộn khoảng 3-5 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào với dầu gội đầu thường dùng và gội đầu như bình thường.

Cách 5:

 

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

 

Vẫn gội sạch đầu trước tiên, sau đó có thể dùng tinh dầu bưởi để xả tóc với dầu xả như sau: nhỏ 5 – 7 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất với một lượng dầu xả vừa đủ, bôi lên tóc, để vài phút cho ngấm vào tóc rồi xả với nước sạch.

Chỉ với một vài cách đơn giản, bạn sẽ rất nhanh chóng sở hữu một mái tóc như mong muốn rồi. Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc đen, dày mượt với cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc nhé.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha