Nhận biết tinh dầu bưởi nguyên chất thành phố Hồ Chí Minh

Tinh dầu bưởi nguyên chất thành phố Hồ Chí Minh với nhiều công dụng, đặc biệt là đối với mái tóc thưa và hay bị rụng. Vậy làm sao để sở hữu một lọ tinh dầu bưởi nguyên chất chất lượng cao?

Ngày đăng: 26-06-2016

1,239 lượt xem

Tinh dầu bưởi nguyên chất thành phố Hồ Chí Minh được mọi người biết đến rộng rãi với công dụng kích thích mọc tóc hiệu quả , an toàn và kinh tế. Nhưng liệu có phải ai cũng hiểu rõ về tinh dầu bưởi mọc tóc. Có những người dùng tinh dầu bưởi nhưng tình trạng tóc cũng không được cải thiện, thậm chí là tồi tệ hơn ban đầu. Vậy thực hư thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Tinh dầu bưởi có tốt cho tóc thực sự?

Tinh dầu bưởi nguyên chất là loại tinh dầu thiên nhiên, được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi hoặc hoa bưởi, chứa nhiều tinh dầu mà không có thêm bất kì một loại hóa chất nào khác. Tinh dầu bưởi nguyên chất tp Hồ Chí Minh có chứa hàm lượng pectin, naringin, amylaza, peroxydaza, và vitamin A và C. Tất cả các thành phần trên trên đều có có tác dụng sát khuẩn, diệt nấm cho da đầu và nuôi dưỡng tóc hiệu quả.

Việc massage nhẹ nhàng tinh dầu bưởi nguyên chất trên da đầu sẽ mang đến tác dụng kích thích lưu thông máu, thẩm thấu các dưỡng chất vào da đầu, kích thích mọc tóc và giúp nuôi tóc khỏe mạnh từ ngọn đến gốc. Những thành phần trong tinh dầu bưởi nguyên chất là những dưỡng chất cần thiết cho việc kích thích tóc mọc nhanh chóng đồng thời nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, mượt và hạn chế tối đa vấn đề rụng tóc.

Cách chọn mua tinh dầu bưởi nguyên chất cao cấp

Tinh dầu bưởi là nhu cầu thiết yếu với rất nhiều chị em phụ nữ. Ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như các nơi khác xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán tinh dầu. Số lượng cửa hàng bán tinh dầu bưởi nguyên chất mọc lên như nấm, đồng nghĩa với việc chất lượng tinh dầu bưởi cũng bị pha trộn, không đảm bảo. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến việc su dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc không mang lại hiệu quả như mong muốn khi đã sử dụng đúng cách. Việc áp dụng cách sử dụng tinh dầu bưởi kém chất lượng có thể khiến mái tóc của bạn trở nên tồi tệ hơn.

 

 

Sau đây là cách nhận biết và phân biệt tinh dầu bưởi nguyên chất và chất lượng khi bạn có nhu cầu mua:

Dạng xịt của tinh dầu bưởi có pha nước thì ống xịt bị nghẹt, tắc.

Mở nắp tinh dầu bưởi nguyên chất sẽ có khí gas xì ra. Còn tinh dầu lẫn nước và tạp chất sẽ không có hiện tượng này

Sư dụng tinh dầu kém chất lượng thì da đầu sẽ bị ngứa, mùi tinh dầu khó chịu

Chúc quý khách lựa chọn được tinh dầu bưởi nguyên chất chất lượng cao với cách nhận biết đơn giản trên!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha