Tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT - địa chỉ uy tín và tin cậy nhất cho người tiêu dùng

Tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT đang được ưa chuộng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay do nó vừa có nhiều công dụng, vừa có chất lượng cao lại có giá cả hợp lý và dàn nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Ngày đăng: 24-06-2016

1,288 lượt xem

Tinh dầu bưởi nguyên chất từ lâu đã đóng vai trò to lớn trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nhờ có tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất mà cuộc sống ngày nay bớt đi những mệt mỏi, căng thẳng, bớt đi những gánh nặng về làm đẹp và chi phí. Trước hàng rẫy những địa điểm bán hàng giả mạo trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, vẫn có một địa điểm bán hàng được nhiều người cực kỳ ưa chuộng và đặt hết niềm tin của họ vào. Đó là THE SCENT. Không chỉ có tinh dầu sả nguyên chất của THE SCENT được nhiều người sử dụng mà tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT cũng đang dần biết đến và được nhiều người yêu thích. Vậy tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT có gì khác biệt? Hãy cùng xem nhé.

 

 

- Chất lượng vô cùng đảm bảo: Mọi khâu, mọi công đoạn trong quy trình sản xuất tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế, luôn đảm bảo giữ lại được những dưỡng chất, tinh chất quý giá nhất từ vỏ bưởi. Ngay khi mở nắp lọ tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được ngay những gì tinh túy nhất của tự nhiên qua mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu vô cùng.

- Sử dụng nhanh gọn, tiện lợi: Do tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT là tinh dầu nguyên chất 100% nên bạn chỉ việc pha loãng với nước và massage trực tiếp lên vùng da cần chăm sóc trong khoảng 2 – 10 phút mà không cần phải rửa lại bằng nước sạch. Tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT không có hóa chất hay các chất phụ gia nên không gây bết dính hay không có mùi khó chịu mà hoàn toàn là hương thơm của vỏ bưởi thuần khiết.

- Đa tác dụng: Tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT không chỉ có tác dụng làm đẹp cho mái tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng và giúp tóc không bị khô xơ rối và hư tổn, nó còn có giá trị rất lớn và rất tốt trong việc trị mụn trên da mặt, kích thích để tái tạo tế bào da, massage bụng giúp giảm mỡ thừa cực hiệu quả, phòng và điều trị cảm cúm hay đau nhức đầu… và tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT còn có nhiều công dụng hữu hiệu khác nữa.

 

 

      Với sự khác biệt trong chất lượng, cách sử dụng và các tác dụng tinh dầu bưởi THE SCENT rất đáng để sở hữu phải không nào? Hãy liên lệ với THE SCENT chúng tôi để được tư vấn và sở hữu tinh dầu vỏ bưởi chất lượng tốt nhé.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha