Giá tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất là bao nhiêu?

Bưởi rất tốt cho sức khỏe con người như: tiêu đờm, lợi tiểu, giải cảm, giảm đau và có tác dụng rất quan trọng đối với nhiều người phụ nữ đó là giảm béo. Tinh dầu bưởi cũng có tác dụng không kém bưởi là bao

Ngày đăng: 28-06-2016

1,369 lượt xem

Bưởi là tên một loại quả quen thuộc của người dân Việt Nam, loại có có nhiều nước và cung cấp nhiều chất cần thiết cho cơ thể trong ngày hè móng bức. Hiện nay, người ta còn nhắc đến bưởi không phải với danh nghĩa là hoa quả mà là tinh dầu vỏ bưởi. Tinh dầu vỏ bưởi có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc kích thích mọc tóc, dưỡng tóc, mang lại hương thơm mát dịu, xua đuổi côn trùng. Vậy tác dụng tinh dầu bưởi không thể phủ định, trái ngược với đó là giá của tinh dầu bưởi rất mềm so với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

 

 

Đúng như tên gọi, tinh dầu bưởi được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi. Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không có thêm bất kì một loại chất hóa học nào khác. Chính vì thế, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất sẽ có mùi đặc trưng của vỏ bưởi, có màu sắc hơi vàng. Khi sử dụng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất sẽ mang lại hiệu quả cao, an toàn với hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

Ngược lại với tinh dầu vỏ bưởi không nguyên chất, sẽ sử dụng thêm các tạp chất thì hiệu quả giảm đáng kể, thậm chí có thể gây ngại cho sức khỏe, và cũng không có hương thơm tự nhiên. Chính vì thế, giá tinh dầu vỏ bưởi loại này có thể rẻ hơn nhằm thu hút lượng khách hàng.

Giá tinh dầu bưởi nguyên chất hiện nay là bao nhiêu

Gía tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất của chúng tôi luôn đảm bảo đi đôi với chất lượng. Mặc dù tinh dầu bưởi có nhiều công dụng tuyệt vời nhưng giá vô cùng hợp lí, rẻ hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm có tác dụng tương đương, thậm chí là không bằng. Tinh dầu bưởi bất kì chị em nào cũng sẵn sàng mua.

Giá tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất không quá cao là do vỏ bưởi - nguyên liệu chính của tinh dầu vỏ bưởi rất dễ mua và tìm kiếm, thêm vào đó là quy trình chiết xuất tinh dầu vỏ bưởi hiện đại mang tính đồng loạt, tận dụng được gần như tất cả lượng tinh dầu có trong vỏ bưởi.

 

 

Để mua được sản phẩm tinh dầu bưởi chất lượng cao với giá cả hợp lý, bạn cần phải tham khảo ý kiến của các chị em đã có kinh nghiệm, hay đơn giản là lựa chọn các cửa hàng uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Hãy để tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất của chúng tôi chăm sóc cuộc sống gia đình bạn thêm hoàn hảo!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha