Cách nhận biết tinh dầu bưởi nguyên chất

Tinh dầu bưởi nguyên chất với nhiều công dụng tuyệt vời. Nhưng nó chỉ phát huy tác dụng và an toàn cho sử dụng khi nó là tinh dầu bưởi nguyên chất chất lượng cao. Làm sao để mua được tinh dầu bưởi nguyên chất?

Ngày đăng: 18-06-2016

1,264 lượt xem

Tinh dầu bưởi nguyên chất an toàn và hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe, tóc và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Vậy mua tinh dầu bưởi nguyên chất ở đâu? Cách nhận biết tinh dầu bưởi nguyên chất như thế nào? Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được tinh dầu bưởi như ý.

 

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

 

Nhận biết tinh dầu bưởi nguyên chất

Các loại tinh dầu thiên nhiên được các chị, các mẹ sử dụng nhiều vì thứ nhất nó là sản phẩm thiên nhiên sẽ rất tốt ;thứ 2, tinh dầu bưởi và các loại tinh dầu khác có công dụng phòng chữa bệnh rất tốt. Song do không có nhiều thời gian, chị em sẽ chọn cách mua tinh dầu bưởi nguyên chất có sẵn trên thị trường.

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp việc mua tinh dầu bưởi nguyên chất cho chị em:

- Dựa vào mùi: Mùi của tinh dầu rất quan trọng. Khi chọn mua tinh dầu, nếu tinh dầu bưởi mùi không giống với mùi tinh dầu bưởi bạn đã dùng, hoặc cảm thấy có gì đó khác lạ, có mùi không giống bình thường. Với những dấu hiệu bất thường như vậy thì bạn không nên mua chúng. Có thể đó là tinh dầu bưởi không nguyên chất, bị pha trộn, chứa chất hóa học hoặc hết hạn sử dụng…

- So sánh: bạn tham khảo nhiều cửa hàng bán tinh dầu bưởi nguyên chất trước khi mua. Nếu cửa hàng nào có tinh dầu thơm hơn và được nhiều người lựa chọn hơn thì cửa hàng đó uy tín.

- Một cách khác giúp bạn nhận biết được tinh dầu bưởi nguyên chất, bạn lấy một chậu nước ấm, nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào,sau đó đưa lên mũi ngửi, nếu chậu nước có hương thơm dịu nhẹ, đặc trưng của vỏ bưởi thì đó là tinh dầu bưởi chất lượng.

Mua Tinh dầu bưởi nguyên chất

 

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

 

Bạn không biết tinh dầu bưởi nguyên chất bán ở đâu tốt.Tinh dầu bưởi nguyên chất được bán khá nhiều. Nhưng để biết được tinh dầu có thực sự chất lượng không bạn phải dựa trên kinh nghiệm của bản thân để kiểm tra. Hoặc bạn hãy nhờ người có kinh nghiệm, tham khảo ý kiến những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của cửa hàng đó để đưa ra quyết định đúng đắn.

THE SCENT cung cấp những loại tinh dầu thiên nhiên, trong đó có tinh dầu bưởi nguyên chất. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi được khách hàng chứng thực.

Trên đây là cách nhận biết giúp bạn có thể mua tinh dầu bưởi nguyên chất ở đâu Chúc bạn thành công!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha