Tại sao lại chọn tinh dầu bưởi dưỡng tóc?

Bạn muốn có một mái tóc đẹp, dài mượt, trị gàu, khích thích mọc tóc để luôn luôn tự tin giữa chốn đông người nhưng bạn băn khoăn không biết sử dụng phương pháp nào an toàn cho sức khỏe của mình. Tinh dầu bưởi dưỡng tóc sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Ngày đăng: 01-07-2016

1,582 lượt xem

Sở hữu mái tóc dày dặn, mềm mượt và chắc khỏe là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên đối với những người ‘kém may mắn’ không phải là không có cách khắc phục. Với tinh dầu bưởi, bạn có thể chăm sóc mái tóc nhiều hơn bạn nghĩ.

 

Vì sao tinh dầu bưởi trị rụng tóc và hói đầu hiệu quả?

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, Tinh dầu bưởi ngăn cản hormon DHT phát triển – loại hormon gây nên tình trạng rụng tóc, tinh dầu bưởi hỗ trợ trị rụng tóc hiệu quả, mang đến công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và kích thích tóc mọc nhanh.  Sử dụng tinh dầu bưởi đúng cách sẽ hạn chế việc tiết bã nhờn trên da đầu, tạo sự thông thoáng cho nang tóc nhờ việc kiểm soát được hormone DHT.

Tại sao lựa chọ tinh dầu bưởi để dưỡng tóc?

Tinh dầu bưởi được hầu hết mọi người lựa chọn để ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc và chăm sóc tóc thường xuyên. Vậy tại sao mọi người lại tin tưởng sản phẩm này?

Tinh dầu bưởi có ưu điểm nổi bật và lợi thế so với các loại sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc khác:

Hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc một cách tự nhiên.

Phục hồi tóc hư tổn, giảm xơ rối hiệu quả

Giúp tóc trở nên suôn mượt, óng ả và chắc khỏe

Là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản.

An toàn và hiệu quả cao

Cách sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng tóc

 

 

Trước khi sử dụng, bạn hãy lắc thật đều chai tinh dầu để tạo nhũ tương đồng. Lấy vài giọt tinh dầu bưởi ra lòng tay, bôi đều lên mái tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da đầu.

Yêu cầu sử dụng để đạt được hiệu quả cao nhất:

- Không gội lại đầu sau khi sử dụng.

- Dùng hằng ngày

- Sử dụng sản phẩm nguyên chất, chất lượng

Với tinh dầu bưởi nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi, bạn có thể chăm sóc mái tóc không chỉ cho bản thân mà mọi người trong gia đình đều có thế sử dụng. Tác dụng tinh dầu bưởi tốt cho mọi tình trạng tóc, nếu tóc bạn chắc khỏe thì sủ dụng tinh dầu bưởi sẽ khiến tóc khỏe mạnh,mềm mượt hơn và ngăn chặn sự tấn công gây nên rụng tóc.

Hãy sử dụng sản phẩm tinh dầu bưởi nguyên chất thay vì những sản phẩm hóa chất không an toàn để chăm sóc tóc hiệu quả nhé!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha