Mặt nạ dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên

Phái đẹp sẽ có một mái tóc bóng mượt như ý bằng việc chăm chỉ đắp mặt nạ tự nhiên từ những nhiêu liệu siêu rẻ và dễ tìm kiếm. Sau đây là cách làm mượt tóc có sự góp mặt của tinh dầu bưởi

Ngày đăng: 07-07-2016

1,247 lượt xem

Một mái tóc dài óng ả, suôn mượt tự nhiên và chắc khỏe luôn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc ép, duỗi, uốn hay các dịch vụ làm tóc sử dụng hoá chất sẽ khiến mái tóc bạn bị xơ, rụng, yếu và mất đi sự bóng mượt vốn có.

Thêm vào đó, tóc bạn còn phải chịu những tác động tiêu cực khi tiếp xúc với những hóa chất độc hai. Vì vậy, hãy bớt chút thời gian để chuẩn bị một vài loại mặt nạ tóc.

 

 

Trên thực tế, những nguyên liệu tự nhiên rẻ và tốt cho mái tóc có sẵn xung quanh bạn. Điều bạn cần bỏ ra chút thời gian chăm sóc tóc ít nhất 2 lần / 1 tuần và  kiên trì, mái tóc sẽ trở nên suôn mượt bất ngờ.

1. Tinh dầu bưởi và dầu dừa

Tinh dầu bưởi là một trong những người bạn thân thiết cho mái tóc suôn mượt. Để tăng hiểu quả khi sử dụng, các bạn nên kết hợp thêm với tinh dầu dừa. Có thể thêm một vài giọt, chanh tươi vào sẽ tạo nên một hỗn hợp hoàn hảo cho mái tóc suôn mượt.

Sử dụng hỗn hợp trên như một loại dầu sả tóc thông thường bạn nhé!

2. Dầu dừa và dầu ôliu

Hỗn hợp dầu dừa và ôliu hoặc dầu hạnh nhân cũng là thần dược bổ sung dưỡng chất cho mái tóc khỏe mạnh. Thường xuyên sử dụng mặt nạ này, nhẹ nhàng xoa bóp, ủ lại bằng khăn nóng trong khoảng 30 phút rồi gội lại bằng nước sạch.

3.Sữa và mật ong

Pha thêm một ít mật ong vào sữa tươi không đường để tạo nên một hỗn hợp sền sệt và thoa đều lên tóc. Đắp lên tóc và chờ đợi trong khoảng 30 phút rồi gội sạch.

4. Dầu ôliu và trứng

Chắc hẳn ai cũng biết dầu ôliu và trứng là những sản phẩm tự nhiên không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc tóc. Nhưng chưa hẳn ai cũng biết rằng hỗn hợp của này sẽ tạo nên một điều kỳ diệu trên mái tóc. Hãy trộn đều hai quả trứng gà với một lượng dầu ôliu vừa đủ, thoa đều lên mái tóc của bạn.

Sau 30-45 phút, hãy  gội lại với dầu gội dịu nhẹ. Mái tóc của bạn sẽ mềm mại, suôn mượt như vừa đi hấp tại spa vậy.

5. Chuối và mật ong

 

 

Bạn có biết chuối chứa rất nhiều kali, vitamin B6 và nhiều dưỡng chất tạo độ ẩm cho mái tóc? Nếu muốn sở hữu một mái tóc dày, mượt, bạn gái nên tự chế mặt nạ, dầu xả cho tóc từ chuối. Tuy theo độ dài ngắn, dày mỏng của tóc mà bạn nghiền nhuyễn từ 1-2 quả chuối, sau đó trộn với mặt ong.

Thoa hỗn hợp này lên tóc, ủ trong vòng 20 phút rồi gội lại. Bạn kiên trì và thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả.

Trên đây là 5 loại mặt nạ tốt cho tóc. Và hãy thường xuyên dùng các cách sử dụng tinh dầu bưởi chăm sóc tóc nhé!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha