Làm đẹp từ A đến Z với tinh dầu hoa bưởi

Tác dụng của tinh dầu hoa bưởi giá rẻ cho mái tóc, da, dáng chuẩn... không chỉ dừng lại ở đó mà còn nhiều tác dụng ‘ thần thánh’ hơn nữa với những cách kết hợp thông minh.

Ngày đăng: 09-07-2016

1,340 lượt xem

Tinh dầu bưởi ngày càng được ưa chuộng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ.  Thường xuyên sử dụng tinh dầu hoa bưởi đúng cách sẽ giúp đẹp tóc, dưỡng da, giảm cân, tăng cường sức khỏe… Tinh dầu hoa bưởi chính là ‘món quà’ mà thiên nhiên ban tặng.

 

tinh-dau-hoa-buoi

 

1. Chăm sóc mái tóc

Tinh dầu hoa bưởi có tác dụng ngăn ngừa và kích thích tóc mọc hiệu quả, làm tăng độ bóng mượt của tóc, hạn chế tình trạng da đầu và hạn chế gàu hiệu quả. Thường xuyên sử dụng tinh dầu bưởi massage da đầu sẽ mang lại cho chị em cũng như đấng mày râu mái tóc dài khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh dầu hoa bưởi còn ngăn ngừa hư tổn và giúp mái tóc phát triển khỏe mạnh. Trong tinh bưởi có chứa các chất dinh dưỡng giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh.

2. Chăm sóc da

Bạn muốn có một làn da sáng, khỏe mạnh, và không bị mụn, tinh dầu hoa bưởi sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí là hơm. Tinh dầu hoa bưởi giúp tăng khả năng giữ ẩm, kháng khuẩn cho da, rất hữu hiệu với da khô và da bị tổn thương do mụn để lại. Một lợi ích quan trọng hơn đó nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, Tinh dầu hoa bưởi giúp chống lão hóa, ngừa vết nhăn, và tàn nhang. Sử dụng sản phẩm này là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa nhiễm trùng da, viêm da, …

3. Giảm stress

Tinh dầu hoa bưởi cũng là một liệu pháp giảm stress tuyệt vời. Hương thơm tự nhiên của Tinh dầu hoa bưởi sẽ giúp bạn thư giãn, loại bỏ những mệt mỏi về tinh thần. Hãy sửu dụng đèn xông tinh dầu hoặc thư giãn trong bồn tắm, xông hơi với vài giọt tinh dầu hoa bưởi nhé!

4. Giảm cân

 

tinh-dau-hoa-buoi

 

Tinh dầu hoa bưởi khiến bạn có cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn hoặc ăn vặt. Sử dụng tinh dầu bưởi massage vùng tích tụ mỡ thừa cũng là cách đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Tinh dầu hoa bưởi ngoài đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như chữa các bệnh cảm cúm thông thường, hỗ trợ tiêu hóa, giảm vùng đau cơ…, tinh dầu hoa bưởi cũng được dùng để xua đuổi, diệt các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi, ruồi, gián … những loại côn trùng mang những mầm bệnh.

Tinh dầu hoa bưởi – sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên đa công dụng với mùi thơm mát, nhẹ nhàng. Không còn lí do nào để từ chối sản phẩm hữu hiệu này. Chúc bạn và gia đình áp dụng thành công cách sử dụng tinh dầu bưởi một cách hiệu quả nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha