Bạn có biết tinh dầu sả bán ở đâu chưa?

Tinh dầu sả bán ở đâu? Bạn đã biết chưa, địa điểm mà vừa bán tinh dầu giá rẻ,vừa đảm bảo chất lượng cho cả gia đình. Bởi tinh dầu sả có rất nhiều công dụng, nên bạn chắc chắn phải sở hữu một lọ thần dược trong nhà để phòng bệnh.

Ngày đăng: 01-06-2016

1,312 lượt xem

Sả là một loại gia vị được bán rất nhiều trên thị trường với giá vô cùng rẻ, chính vì thế, sản phẩm của nó – tinh dầu sả cũng có giá thành không đươc cao. Tuy nhiên, đối với nhiều người không biết ở đâu bán tinh dầu sả là an toàn và giá hợp lý nhất thì sẽ bị chặt chém với giá khá cao.

Để biết được tinh dầu sả bán ở đâu hợp lý nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng của tinh dầu sả nhé.

 

tinh-dau-sa-nguyen-chat

 

Công dụng của tinh dầu sả nguyên chất

·         Tinh dầu sả có tác dụng sát trùng, đuổi côn trùng (đặc biệt là muỗi) khử mùi, trị cảm lạnh, đau bụng, đau đầu rất tốt.

·         Tinh dầu sả còn một loại nguyên liệu dùng trong thực phẩm để tạo hương vị.

·         Giúp tinh thần luôn tỉnh táo, làm mềm da, chống da nhờn và ngăn đổ mồ hôi chân.

·         Tiêu diệt ký sinh trùng đường ruột và hạ sốt.

·         Được sử dụng trong một số loại kem dưỡng da để đuổi muỗi, giúp khô thoáng đôi chân do tiết mồ hôi nhiều.

Với những công dụng tuyệt vời trên, bạn nên tìm hỏi tinh dầu sả bán ở đâu để sở hữu được một sản phẩm độc đáo nhé.

Cách sử dụng tinh dầu sả nguyên chất

 

tinh-dau-sa-nguyen-chat

 

-          Dùng để đuổi côn trùng

+ Bạn nên sử dụng tinh dầu và đèn xông tinh dầu bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào đĩa đựng nước nóng của tinh dầu, đốt nến hoặc cắm điện để tinh dầu lan tỏa trong không khí.Với cách làm này, tinh dầu sả sẽ được khuếch tán nhanh nhất và tiết kiệm tinh dầu nhất.

+ Xịt trực tiếp tinh dầu sả vào chăn, màn và quần áo của trẻ.

+ Pha loãng tinh dầu sả nước sạch rồi bôi trực tiếp lên vùng da bị muỗi đốt hoặc cần chống muỗi. Tuy nhiên cách làm này có thể gây kích ứng da với những người có da nhạy cảm.

-         Dùng để lau nhà:

+ Pha vài giọt tinh dầu sả nguyên chất vào chậu nước cuối dùng để lau nhà giúp sàn nhà sach hơn, thơm hơn và có thể xua đuổi muỗi và côn trùng

+ Pha loãng tinh dầu sả với nước theo tỉ lệ tùy thích để có mùi hương đậm hay nhạt, lắc đều rồi xịt lên quanh nhà để muỗi tránh xa.

Với những tác dụng và cách sử dụng tinh dầu sả như trên, bạn càng có mục tiêu để hỏi tinh dầu sả bán ở đâu rồi đúng không nào? Tinh dầu sả bán ở chỗ chúng tôi cực an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và những phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Hãy sử dụng tinh dầu sả mỗi ngày để bảo vệ toàn diện cho cả gia đình nhé.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha