Tinh dầu sả - đắt mà không đắt (phần 1)

Chỉ với một lọ tinh dầu sả nguyên chât, bạn có thể sử dụng nó rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Hãy cùng xem tinh dầu sả có những gì để người ta phải yêu thích đến vậy nhé.

Ngày đăng: 25-06-2016

1,525 lượt xem

Tinh dầu sả luôn được xem là một báu vật mà thiên nhiên ban tặng. Những hương thơm và sự tinh khiết nhất ở trong cây sả đọng lại hết ở trong một lọ tinh dầu sả nhỏ.

Tinh dầu sả được ví như là nhựa sống của cây sả đó, nó mang sức sống, năng lượng mạnh hơn nhiều lần các cây sả được sấy khô. Để có được một lọ tinh dầu sả nhỏ đôi khi người sản xuất phải chiết xuất từ rất nhiều cây sả tươi.

 

 

Ngoài những yếu tố quan trọng về thu hoạch, thời tiết, để có thể đảm bảo lượng tinh dầu sả nguyên chất công đoạn sản xuất và chưng cất cũng rất kỳ công.

Tinh dầu sả không chỉ đem đến một hương thơm vô cùng chân thực, đem lại những tác dụng lâu dài cho việc gìn giữ sắc đẹp, chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mà còn đánh thức giác quan tiếp cho bạn nguồn năng lượng sống vô cùng mạnh mẽ.

Tinh dầu sả tuy đắt mà rẻ bởi nó tích hợp những tác dụng sau:

Dùng để tắm: Dù bạn ở nhà, bạn vẫn có thể dùng phương pháp tắm và ngâm mình với tinh dầu sả. Chỉ cần có một lọ tinh dầu sả nguyên chất, bạn cứ nhẹ thả mình trong bồn nước tắm ấm áp. Ngâm mình và thư giãn trong khoảng 20 phút, rồi nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào bồn. Tinh dầu sả sẽ nổi trên mặt nước và bám vào da khi bạn rời khỏi bồn tắm.

Dùng để thoa: Tinh dầu sả bám lên da của bạn sau khi tắm có tác dụng như một tấm màng bảo vệ cho làn da, làm bạn có cảm giác sạch sẽ và sảng khoái. Hay bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu sả vào lòng bàn tay, rồi tán nhẹ và thoa đều lên khắp cơ thể.

Bạn nên thoa theo thứ tự từ cổ, gáy, bả vai, sống lưng, cánh tay, đùi, chân để tinh dầu nhẹ nhàng thấm vào da. Nếu thích, bạn có thể thoa tinh dầu sả và massage thật lâu vùng mà bạn cần thư giãn. Ngoài ra, bạn có thể dùng một chút tinh dầu sả ra đầu ngón tay, và thoa lên cổ, ngực và mang tai giúp thư thái và thơm tho hơn nhiều.

 

 

Dùng để massage : Khi massage kết hợp với tinh dầu sả sẽ là liệu pháp hoàn hảo để có thể chăm sóc cơ thể và đánh thức các giác quan. Bằng cách pha tinh dầu sả với dầu dưỡng da, rồi massage hỗn hợp này lên cơ thể, nó không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tốt cho sức khỏe.

Dùng để ngửi : Nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào khăn tay nhỏ để ở đầu giường hoặc gối, bạn sẽ có giấc ngủ dễ chịu hơn và sâu hơn. Nhiều người đã chữa thành công chứng mất ngủ bằng phương pháp trị liệu từ hương thơm tinh dầu sả này. Quả thật tác dụng tinh dầu sả mang lại là rất nhiều và tuyệt vời

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha