Tại sao tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên giúp đuổi muỗi và côn trùng?

Tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên giúp đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Tại sao tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên lại hữu ích như thế?

Ngày đăng: 16-06-2016

1,341 lượt xem

Tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên được chiết xuất từ 100% cây sả thiên nhiên, là loại tinh dầu chưa pha chế với các chất hóa học hay hương liệu khác. Đây là loại tinh dầu hoàn toàn tốt cho sức khỏe và an toàn cho người sử dụng bởi tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên được thừa hưởng tất cả những đặc tính tự nhiên từ cây sả. Nó có thể dùng để uống, bôi ngoài da hoặc dùng các phương pháp để lan tỏa khắp phòng an toàn cho người sử dụng.

 

tinh-dau-sa

 

Tại sao tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên lại có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả.

Theo dân gian, muỗi và các loại côn trùng có hại khác rất sợ mùi sả. Bởi đây là loại mùi hương có thể gây ức chế khứu giác, làm chúng rất khó chịu và luôn tìm cách tránh xa. Vì vậy, tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên có thể đuổi muỗi và côn trùng rất tốt.

Theo nghiên cứu của nhà khoa học và đã được công bố và kiểm chứng, sở dĩ muỗi có khả năng nhận biết được con người và tìm đến để đốt là do có một xúc tu ở đầu của muỗi có khả năng nhận biết được mùi của con người. Vì vậy, khi sử dụng tinh dầu sả nguyên chất tự nhiên, tác dụng tinh dầu sả sẽ khiến cho khứu giác của các loài côn trùng và muỗi bị ức chế và tìm cách tránh xa.

Cách sử dụng tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên hiệu quả nhất

 

tinh-dau-sa

 

Bởi tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên chỉ có tác dụng đuổi muỗi chứ không thể tiêu diệt muỗi nên khi sử dụng tinh dầu sả, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

-         Bạn nên sử dụng tinh dầu sả tự nhiên kèm theo đèn xông tinh dầu trước khi trời tối. Khoảng 5h30 vào mùa hè và 5h vào mùa đông.

-         Khi bắt đầu sử dụng đèn xông tinh dầu, bạn nên mở hết các cửa ra khoảng 30 phút. Sau đó, khi trời bắt đầu tối thì nên đóng cửa vào để muỗi không thể vào được trong nhà nữa và những con muỗi có trong phòng sẽ tìm cách bay đi.

-         Thời điểm chuyển giao giữa ngày và đêm là khoảng thời gian để muỗi vào trong nhà để trú ẩn, vì thế cần phải sử dụng tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên ở thời điểm này để vừa có thể đuổi muỗi ra khỏi phòng, vừa có thể ngăn cản muỗi bay vào nhà.

Với những chia sẻ nhỏ trên, tinh dầu sả nguyên chất thiên nhiên THE SCENT hy vọng bạn sẽ có một không gian sống thật thư giãn và an toàn, không còn bóng dáng các loại côn trùng gây hại nào làm cho bạn và gia đình khó chịu nữa.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha