Bạn đã biết cách giảm béo bằng tinh dầu sả hiệu quả?

Tinh dầu sả có khả năng giúp bạn giảm béo để bạn có được cho mình dáng người thon gọn Thật tuyệt vời phải không nào. Khám phá bí quyết này thôi các bạn

Ngày đăng: 12-08-2016

1,232 lượt xem

‘Nhất dáng, nhì da’ -  quả đúng là không sai khi áp dụng với chị em phụ nữ. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có vóc dáng lý tưởng và làn da trắng mịn màng. Hiện nay, với sự phát triển kinh tế xã hội, đồng nghĩa với việc đời sống con người được nâng lên. Việc ăn uống cũng được ‘xông xênh’ hơn nhiều. Cộng thêm với nền ẩm thực phong phú với những món ăn nhanh, đồ uống có ga… đã khiến cơ thể con người tăng cân một cách nhanh chóng và tích tụ mỡ thừa thường xuyên mỗi khi nạp năng lượng vào cơ thể. Thêm vào đó, với tính chất công việc ngồi nhiều, ít di chuyển đã tạo cơ hội cho mỡ thừa tấn công. Vậy làm sao loại bỏ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả và an toàn? Tinh dầu sả tự nhiên là một gợi ý tuyệt vời cho bạn!

 

 

Bởi tinh dầu sả có tính nóng, khi kết hợp với các loại dầu nền sẽ làm giảm tính nóng, không gây phỏng rát da và hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Khi mát xa với hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên này, vùng da đó sẽ nóng lên, các mô mỡ thùa sẽ dãn ra và bị loại bỏ qua tuyến mồ hôi.

Cách dùng tinh dầu sả để phát huy tác dụng tinh dầu sả giảm mỡ thừa rất đơn giản và dễ dàng, và cũng giống với việc dùng các loại dầu massage khác. Bạn cho một lượng tinh dầu sả và một lượng dầu nền với tỉ lện bằng nhau, sau đó trộn đều chúng lại. Dùng hỗn hợp này với lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay rồi bôi lên từng vùng trê cơ thể mà bạn muốn loại bỏ mỡ thừa. Sau đó, massage theo hình xoắn ốc lên các vùng đó như: vùng bụng, đùi, cánh tay….Chỉ cần kiên trì thực hiện mỗi lần từ 15 – 20 phút mỗi ngày rồi tắm lại với nước sạch, đảm bảo hiệu quả sẽ rõ rệt trong một thời gian ngắn.

Những điều cần chú ý khi sử dụng tinh dầu sả massage giảm béo:

·        Bạn nên nhớ tuyệt đối không được để cho tinh dầu sả tiếp xúc với mắt.

·        Để bảo quản tinh dầu tốt nhất cần để nơi khô ráo, sạch sẽ và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

·        Ngưng sử dụng nếu phát hiện ra hỗn hợp tinh dầu đã đổi màu, mùi hương lạ.

·        Với người dùng là phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người dị ứng cần có sự tư vấn của bác sĩ.

 

 

Trên đây là cách sử dụng tinh dầu sả massage giảm mỡ bụng cũng như những lưu ý khi sử dụng để có hiệu quả tốt nhất và không gây ra tác dụng phụ. Tôi rất hi vọng với sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên này sẽ giúp chị em sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha