Không gian của bạn sẽ sạch mùi và thơm mát chỉ với tinh dầu sả

Không khí xung quanh chúng ta đang bị ô nhiễm khá trầm trọng, bởi vậy có cách nào để luc nào chúng ta cũng được hưởng và sống trong bầu không khí trong lành. Vâng, tinh dầu sả sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ngày đăng: 27-06-2016

1,494 lượt xem

Tinh dầu sả có thể giúp bạn khử mùi, thanh sạch không khí và làm thơm phòng nhanh chóng. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người.

1. Các căn phòng luôn sạch sẽ thơm tho

 

 

- Cách dùng:

Chỉ với một vài giọt tinh dầu sả vào đĩa của đèn xông tinh dầu, căn phòng bạn đang ở ngay lập tức sẽ tràn đầy hương thơm tự nhiên. Điều này, giúp bạn phòng tránh và chữa được một số căn bệnh về đường hô hấp. Mùi hương của tinh dầu sả sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn và thanh sạch không khí nhanh chóng, nhường lại chỗ cho hương thơm tinh dầu sả tự nhiên và đem lại một không gian thư giãn tốt cho sức khỏe, tinh thần của chúng ta. Hãy trải nghiệm sử dụng đèn xông tinh dầu và tinh dầu sả cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm hay phong làm việc của mình nhé.

- Gợi ý tỉ lệ sử dụng tinh dầu sả:

Diện tích (m2)

<20

>20-50

>50-100

Lượng tinh dầu sả (giọt)

3-5

5-10

10-15

2. Sử dụng tinh dầu sả trong: Tủ đựng quần áo, phòng tắm, phòng thay đồ, ngăn kéo, ví, túi xách…

Bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu sả nguyên chất vào một miếng vải nhỏ và sạch sẽ, hay có thể nhỏ lên một chiếc khăn tay mỏng,... và đặt chúng ở 1 góc nhỏ hoặc để hé nắp của một lọ tinh dầu sả siêu nhỏ trong góc phòng để tạo hương thơm dễ chịu. Sau vài ngày thấy hương thơm đã giảm mùi thì bạn bổ sung tinh dầu sả tiếp.

3. Sử dụng tinh dầu sả trong xe hơi

Trong xe hơi luôn lôn có mùi khó chịu, đặc biệt là những người bị say xe. Chính vì vậy, một chút tinh dầu sả thôi cũng có thể giúp giảm bớt mùi của xe, làm cho người sử dụng thấy dễ chịu hơn hẳn. Hãy nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào một miếng bông rồi để trước quạt gió, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Khi hết thơm, ta lại lặp lại quá trình trên

4. Dùng tinh dầu sả để xịt khử mùi và làm thơm phòng

 

 

- Nhỏ 20 giọt tinh dầu sả nguyên chất vào bình xịt chứa 200 ml nước ấm.

- Sau đó xịt vào những vị trí bạn muốn khử mùi và làm thơm.

(Bạn không nên xịt vào đồ nội thất, thảm hay rèm vì có thể sẽ bị lưu vết trên đó).

Nào hãy cùng với tinh dầu sả của THE SCENT giúp bạn có một không gian sống thật sạch sẽ và trong lành nào. Không chỉ có vậy đâu, chúng tôi cam kết tinh dầu sả còn có nhiều tác dụng tinh dầu sả hơn thế nữa.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha