Tinh dầu sả - người bạn đồng hành cùng thân hình lý tưởng

Tinh dầu sả và công dụng đuỗi muỗi thì chắc ai cũng biết nhưng dùng tinh dầu sả để có một thân hình đẹp bạn đã biết. Bài viết sẽ bật mí cho bạn diều này

Ngày đăng: 23-06-2016

1,134 lượt xem

Tôi cũng như bao cô gái khác cũng mơ ước đến một thân hình chữ S song việc ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ cộng với công việc bận rộn thời gian vận động ít, ngồi nhiều một chỗ khiến cho phần mỡ bụng tích tụ chủ yếu xuống bụng dưới khiến bụng dưới to và béo. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt đi lại hàng ngày mà còn khiến bản than  tôi e ngại khi mặc các bộ váy bó sát eo mà mình yêu thích.Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi   tôi dùng tinh dầu sả.

 

 

Sau khi  nhận vô vàn những lời chê bai về vóc dáng tôi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc giảm cân nhưng đều không có hiệu quả do đó tôi đã quyết định tìm gặp bác sĩ để có thể tư vấn về việc giảm mỡ bụng.Và sau khi tiếp thu về vấn đề sinh hoạt hợp lý bác sĩ có khuyên tôi nên dùng sản phẩm tinh dầu sả để có thể đạt được hiệu quả nhanh nhất mà phù hợp với thời gian công việc bận rộn của tôi.

Theo như tôi được biết tinh dầu sả còn được ví như là thần dược đến từ tự nhiên do tinh dầu sả có chứa nhiều vitamin A và một số vitamin nhóm B khác.

Ngoài ra trong tinh dầu sả còn chứa cả cali, magie, kẽm, sắt, phốt pho, đồng, canxi…tất cả những chất này đều là những khoáng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể của chúng ta mà chúng ta không biết đến.

Và đối với việc giảm mỡ bụng thì tinh dầu sả sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt đối với chị em chúng ta,tinh dầu sả có vị cay nồng có thể giảm lượng mỡ trong máu ,ngoài ra có thể giảm lượng cholesterol có trong máu và giảm lượng chất béo, đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể.Quan trọng hơn là tác dụng tinh dầu sả trong việc giảm mỡ bụng là vô cùng đơn giản,nhanh chóng và không cầu kỳ .Bạn chỉ cần pha loãng tinh dầu với dầu nền ( dừa, hạnh nhân, oliu, hướng dương, hay các loại kem dưỡng thể khác tùy theo sở thích mỗi bạn …) bạn nên pha hỗn hợp theo tỷ lệ 15 giọt tinh dầu và trộn đều với 30 ml dầu nền, sau đó massage hỗn hợp này đều khắp cơ thể .Massage nhiều ở các vùng tích tụ mỡ như bụng (phần eo), đùi, bắp tay. Lúc này vùng da ở đây sẽ có hiện tương là nóng lên điều đó chứng tỏ nó thúc đẩy việc đốt cháy chất béo, đốt cháy calo đồng thời cũng loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Sau khi massage xong, bạn nên lấy khăn bông dày đắp lên vùng massage để hiệu quả đào thải mỡ thừa.

 

 

Vậy đó các bạn ạ chỉ cần như vậy thôi sau một thời gian kiên trì sử dụng tinh dầu sả mà bây giờ tôi đã không còn chút mỡ bụng nào và điều đó giúp tôi tự tin hơn khi lựa chọ trang phục,vô cùng cảm ơn tinh dầu sả và THE SCENT đã giúp tôi trong chuyện này.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha