Tinh dầu sả khử mùi hôi, mùi ẩm mốc nhà vệ sinh và nhà bếp

Với đặc tính của mình, tinh dầu sả sẽ giúp bạn khử toàn bộ những mùi khó chịu trong nhà, giúp ngôi nhà của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Ngày đăng: 29-06-2016

1,463 lượt xem

Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu với những mùi hôi ra từ nhà vệ sinh, hay những mùi thức ăn có trong nhà bếp không? Những mùi hôi và mùi thức ăn được gây ra từ nhà vệ sinh hay nhà bếp trự tiếp gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như cuộc sống của bạn và gia đình. Và bạn đã tìm kiếm đủ mọi cách để có thể đẩy bay những mùi hôi, mùi khó chịu đó ra khỏi ngôi nhà của bạn nhưng không hiệu quả. Giờ đây bạn không phải lo lắng vì điều đó nữa, tinh dầu THE SCENT sẽ giới thiệu cho các bạn cách sử dụng tinh dầu sả và tác dụng tinh dầu sả để khử mùi ẩm mốc, mùi hôi trong nhà vệ sinh, nhà bếp vô cùng hiệu quả.

 

tinh-dau-sa

 

Tinh dầu sả giúp khử mùi hiệu quả

Tinh dầu sả không chỉ dùng để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho gia đình mà tinh dầu sả còn có thể khử mùi hôi, mùi ẩm mốc rất hữu hiệu.

Đối với nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn có thể lựa chọn dùng đèn xông tinh dầu thích hợp với thiết kế, cấu trúc của nhà tắm mà mình yêu thích với tinh dầu sả nguyên chất. Với tính ấm nóng của mình, tinh dầu sả sẽ giúp bạn diệt hết các vi khuẩn, vi trùng có trong nhà vệ sinh, nhà tắm của mình mà không phải nhờ sự can thiệp của những loại hóa chất độc hại.

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu sả để khử mùi hiệu quả

 

tinh-dau-sa

 

- Để có hiệu quả trong việc khử mùi, bạn nên sử dụng loại tinh dầu nguyên chất có nguồn gốc của thiên nhiên để tăng độ lưu hương và an toàn khi sử dụng. Bởi những loại tinh dầu sản xuất từ những hương liệu và có chứa chất hóa học sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Cất giữ tinh dầu sả ở chỗ tối, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp và đóng nắp chai thật kỹ sau sử dụng xong và giúp bảo quản tinh dầu sả được dài lâu và bền mùi.

- Ngoài việc sử dụng tinh dầu sả ở dạng lỏng, bạn còn có thể dùng sản phẩm tinh dầu sả được sản xuất thành các dạng để có thể dễ dàng sử dụng trong gia đình nhưng có hiệu quả tương tự như nến hoặc sáp thơm, túi thơm, lọ thơm, hoa khô … có nguồn gốc tinh dầu sả nguyên chất.

Chỉ cần tinh dầu sả thôi, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa về những mùi hôi, mùi ẩm mốc hay những mùi thức ăn bám dai dẳng trong các căn phòng nhà bạn. Và tinh dầu sả THE SCENT sẽ giúp bạn thực hiện điều này theo cách dễ dàng nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha