Tinh dầu vỏ bưởi - khắc tinh của mỡ bụng – cứu tinh của dân văn phòng

Tinh dầu vỏ bưởi với nhiều công dụng đặc biệt và mang lại hiệu quả cao. Sử dụng tinh dầu vỏ bưởi đúng cách sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng với giá rẻ và an toàn.

Ngày đăng: 10-06-2016

1,283 lượt xem

Quả thật, đối với nhiều người phụ nữ, không cần phải ăn nhiều, chỉ cần uống nước thôi cũng đã có thể lên cân nhanh chóng. Đặc biệt, công việc của những người phụ nữ hầu hết là ngồi văn phòng, ít di chuyển. Đi làm thì chủ yếu đi bằng xe máy không thì ô tô, không mất một chút sức lực nào. Lúc di chuyển đến chỗ làm việc thì thay bằng đi thang bộ thì lại sử dụng thang máy. Trong thời gian làm việc thì cũng chỉ ngồi một chỗ, ít di chuyển. Lâu dần, các lớp mỡ dưới da bụng tích tụ lại và ngày càng dày hơn. Như tôi cũng vậy, cũng là dân văn phòng nên có thể thấu hiểu được nỗi khổ của các chị em phụ nữ. Hằng ngày, chúng ta vừa phải đối mặt với cả núi công việc dẫn đến mệt mỏi, đau đầu nên chỉ muốn nghỉ ngơi mà không quan tâm được đến sức khỏe và vóc dáng của mình.

 

tinh-dau-buoi

 

Tinh dầu vỏ bưởi khắc tinh của mỡ bụng

Sau đây, tôi xin giới thiệu tới các bạn một loại tinh dầu từ xưa đã được coi là khắc tinh của mỡ. Đó là tinh dầu bưởi. Là một người phụ nữ làm văn phòng và cũng bị tình trạng mỡ bụng xuất hiện nhanh chóng sau vài tháng đi làm, tôi đã cố gắng tìm ra được một phương pháp tiêu diệt mỡ bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng, không phải tập thể dục nhiều mà lại an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng. Vâng, tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình lấy lại vóc dáng.

Mỗi ngày, thay vì uống nước lọc bình thường, tôi thường pha loãng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất với nước lọc (chỉ sử dụng vài giọt cho 100ml nước) và uống thay nước. Mỗi buổi tối, tôi lại trộn tinh dầu vỏ bưởi với dầu dừa theo đúng tỉ lệ 1:20 rồi xoa quanh vòng bụng trong vòng 20 phút đến khi dầu nóng lên. Bạn có thể hoàn toàn tận dụng được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình như xem ti vi, đọc báo, thậm chí lướt web, trò chuyện qua điện thoại bởi cách sử dụng tinh dầu vỏ bưởi rất đơn giản.

 

tinh-dau-buoi

 

Sau khoảng 2 tháng áp dụng cách sử dụng tinh dầu bưởi kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và vận động nhẹ nhàng như thay vì đi thang máy thì leo thang bộ, thường xuyên làm việc nhà và dọn dẹp nhà cửa (vừa giảm cân, vừa sạch nhà – tác dụng 2 trong 1) thì vòng eo của tôi giảm được rất nhiều mỡ. Tôi khuyên những bạn văn phòng hay phải ngồi và ít vận động nên sử dụng tinh dầu vỏ bưởi THE SCENT để đánh đuổi mỡ bụng hiệu quả nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha