Tinh dầu vỏ bưởi – cứu tinh của chị em bị nám

Tinh dầu bưởi mang lại hiệu quả dưỡng da, phù hợp với làn da bị nám với cách làm đơn giản và nhanh chóng. Tại sao bạn không sở hữu ngay lọ tinh dầu bưởi để chăm sóc da nhỉ?

Ngày đăng: 03-07-2016

1,207 lượt xem

Tinh dầu bưởi được biết đến với công dụng kích thích mọc tóc là chủ yếu. Nhưng ít ai biết rằng, tinh dầu bưởi nguyên chất còn thần kỳ với nhiều tác dụng hơn thế. Đối với chị em bị nám, chắc hẳn sẽ rất đau đầu. Nám sẽ khiến làn da không được trắng mịn, khiến chị em tự ti . Tinh dầu bưởi là bí quyết giúp làn đẹp giúp mờ nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, và hạn chế mụn hiệu quả, giúp da sáng hồng tự nhiên.

 

tinh-dau-buoi

 

Từ lâu, ông bà ta đã biết sử dụng vỏ bưởi để điều chế các loại thuốc chữa bệnh và làm đẹp cho phụ nữ. Vỏ bưởi có nhiều tinh dầu và flavonoid vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc và dưỡng da. Flavonoid với công dụng chống oxy hóa tốt.

Để trị nám hiệu quả, bên cạnh việc sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất bạn nên kết hợp với cao bí đao để mang lại hiệu quả nhanh nhất. Hỗn hợp tinh dầu bưởi và cao bí đao có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang, khô nhân mụn, chống lão hóa da và mang đến làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

·        Các vết nám và tàn nhang bị mờ dần: với tính năng đào thải các tế bào chết khiến các vết nám, tàn nhang, hay vết thâm trên da sẽ dần được loại bỏ theo thời gian.

·        Ngừa lão hóa, mang đến làn da săn chắc, khỏe mạnh: Flavonoid có trong hỗn hợp tinh dầu bưởi sẽ liên kết với tế bào da, flavonoid ngăn chặn hình thành lão hóa và giúp làn da bạn tươi trẻ, săn chắc và căng tràn sức sống.

·        Giúp da hồng hào, sáng mịn: Dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ được da hấp thụ hết, nuôi dưỡng từ sâu bên dưới da ra bên ngoài nên làn da bạn sẽ hồng hào sau 4 tuần sử dụng.

·        Nuôi dưỡng da mịn màng, loại bỏ mụn: hỗn hợp tinh dầu bưởi và cao bí đao chăm sóc da hiệu quả, giúp ngăn chặn và trị mụn hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Cách sử dụng

Với tinh dầu bưởi nguyên chất và cao bí đao, bạn hãy sử dụng theo tỉ lệ tinh dầu và bí đao với tỉ lệ 1:8. Sau đó,bạn hãy trộn hỗn hợp thật đều và bắt tay vào làm theo các bước sau:

Bước 1: Rửa mặt với nước sạch rồi lau khô.

Bước 2: Lấy hỗn hợp trên và thoa đều lên da mặt.

Bước 3: Sau 30 phút, hỗn hợp trên da khô lại. Sau đó có thể rửa mặt sạch.

Bạn nên áp dụng công thức từ 2 - 3 lần / 1 tuần và nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé! Cách sử dụng tinh dầu bưởi thật đơn giản các bạn nhỉ 

Lưu ý khi sử dụng hỗn hợp:

- Da khô: dùng 1- 2 lần/ tuần, da dầu: dùng  với sốc lần nhiều hơn từ 3-4 lần/ tuần, các loại da khác dùng 3 lần/tuần.

- Dùng lần đầu tiên có thể thấy hơi nóng mặt, cảm giác này sẽ hết trong những lần dùng tiếp theo.

- Nên dùng vào buổi tối để hạn chế tối đa các tác nhân nắng nóng hay bụi bẩn. Kiên trì sử dụng để sạch nám, tàn nhang và mang lại làn da trắng mịn.

 

tinh-dau-buoi

 

Giờ đây, nám không còn là vấn đề quá lớn đối với chị em phải không nào. Với tinh dầu bưởi, không chỉ trị nám, tàn nhang hiệu quả mà còn chăm sóc da vô cùng hiệu quả!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha