35 TUỔI, TÔI LÀM TRẺ HÓA DA VỚI TINH DẦU BƯỞI NGUYÊN CHẤT NHƯ THẾ NÀO?

Làm đẹp với tinh dầu bưởi chắc không còn là xa lạ đối với chị em phụ nữ. Nhưng ít ai biết rằng tinh dầu bưởi nguyên chất có khả năng “cải lão hoàn đồng” cho làn da đã “già” của bạn.

Ngày đăng: 28-05-2016

1,364 lượt xem

Dù bạn làm công việc văn phòng hay làm lao động chân tay thì sau 20 tuổi da bạn bắt đầu lão hóa. Tôi cũng vậy! May mắn hơn tôi được làm văn phòng, công ty mát mẻ, ở nơi thoáng đãng, sạch sẽ, thế nhưng điều hòa cùng bức xạ máy tính, việc đi làm mỗi ngày vẫn khiến da tôi khô và xấu đi nhanh chóng. Tuy nhiên tôi không nhân ra cho đến một ngày, cô em họ lâu năm không gặp bỗng kêu than về da nó, tôi soi gương và phát hiện nước da trắng hồng ngày nào của tôi chẳng còn. Tôi mày mò tìm hòi khắp nơi, mua đủ thứ kem đắt tiền nhưng chẳng có chút tác dụng. Rồi một ngày tình cờ, tôi được biết đến tinh dầu bưởi nguyên chất như một điều kỳ diệu.

1, Tôi làm trẻ hóa da như thế nào?

Trước đây tuổi 20, da của tôi không bao giờ bị bong hay sờ lại có cảm giác thô sơ và khô ráp đến vậy. Lúc nào cũng trong trạng thái căng mọng và đầy nước, mát mát mềm mềm. Ấy mà từ khi nào tôi không biết, nước da thiên nga của mình đã biến thành con cóc xấu xí. May mắn là chúng không bị sạm đen đi.

Tôi đã thử bôi đủ các loại kem dưỡng ẩm, dưỡng da, dưỡng trắng, và cả uống thuốc nam nhưng không hiệu quả.

Một người bạn học chung đại học tình cờ trong một buổi họp lớp chia sẻ cho tôi cách dưỡng da với tinh dầu bưởi nguyên chất. Sau đó tôi tự làm theo i cách làm tinh dầu bưởi tại nhà mà bạn tôi bày cho, thật đơn giản, nhưng rồi tôi bắt đầu phát hiện ra trên thị trường có rất nhiều các hãng bán tinh dầu nguyên chất đáng tin cậy, Tôi bắt đầu chăm chút cho da dẻ của mình bằng loại  thảo dược thần kỳ này.

2, Công thức làm đẹp với tinh dầu bưởi nguyên chất.

Để làm đẹp và tái tạo lại da, tôi đã sử dụng công thức sau trong vòng 2 tháng, và điều đó làm tôi hài lòng cũng như cảm thấy sự khác biệt rất lớn.

  • Để chăm sóc da mặt, tôi tìm mua bột yến mạch, mỗi ngày thêm một nửa quả cam, sữa không đường và đương nhiên không thể thiếu tinh dầu bưởi nguyên chất rồi. Lấy chúng trộn lại thành một hỗn hợp dạng sệt và nhỏ thêm 3-4 giọt tinh dầu bưởi, đắp mặt mỗi tối trước khi đi ngủ 15 phút. Tiện lợi hơn là mỗi ngày tôi đều có nước cam để uống, bổ sung vitamin C từ bên trong và ngoài luôn.

  • Đến tuần thứ 2, cách 1 ngày tôi mới sử dụng công thức đắp mặt trên một lần, sang tuần thứ 3 thì một tuần chỉ cần đắp mặt 2-3 lần là da mặt đã thấy căng mịn, không còn khô ráp,độ ẩm được cân bằng dù tôi có ngồi điều hòa cả ngày.

  • Đến cơ thể, mỗi ngày đi tắm, rất đơn giản thôi, sử dụng 4-5 giọt tinh dầu vào bồn và ngâm mình 15p. Không những cơ thể thoải mái, sảng khoái, giảm stress mà còn giúp lưu thông máu trong cơ thể, da mềm mại như em bé vậy.

Vậy là chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi, tôi đã lấy lại được nước da như ở tuổi 18 của mình. Thật là kỳ diệu. Sau đó tôi tìm hiều nhiều hơn về tinh dầu bưởi nguyên chất và càng biết nhiều thêm công dụng của nó, giờ đây tinh dầu bưởi như một người bạn thân thuộc trong gia đình của tôi vậy.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha